พิธีกรดัง ผู้กุมความลับ เผยความสัมพันธ์ มายด์-สงกรานต์ รอลุ้นเปิดตัวอย่างเดียวเลย

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นอีกคู่ที่กำลังกลับมาถูกจับตามองอีกแล้ว อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ และสาวสวย มายด์ ณภศศิ ที่ก่อนหน้านั้นทั้งคู่ก็ถูกจับตามาเรื่อยๆ และแอบมีโมเมนต์ต่างๆออกมาให้เห็น ทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าใช่หรือเปล่านะ

และเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ในช่อง Tiktok @mind_napasasi ของสาวมายด์ ได้ลงคลิปคลิปตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า เซอร์ไพรส์จากแฟน ดินเนอร์มื้อแรกฉลองปีใหม่…ไปค่ะ! #ปีใหม่2024 #มายด์ณภศศิ #tiktokคนบันเทิง #happynewyear2024 #CapCut ซึ่งเป็นคลิปที่กำลังเดินเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่งมี่เขาใหญ่นั่นเอง

โดยในอินสตาแกรมล่าสุด ของ มายด์ ณภศศิ ได้โพสต์คลิปเล่บกับลุกสิงโต ที่เขาใหญ่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า แวะมาเล่นกับพวกผมได้นะคับพี่ๆ! โดยมีนิกกี้ ณฉัตร เข้ามาคอมเมนต์ว่า น่ารักมาก และด้านหนุ่มสงกรานต์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อโพสต์นิกกี้ว่า ย้ายมาอยู่เขาใหญ่เป็นเพื่อนกันเลยครับ งานนี้บอกเลยว่าลุ้นเปิดตัวแน่นอน เพราะทุกอย่างเริ่มชัดเจนมากแล้ว

และด้านพิธีกรที่รู้มานานแล้ว อย่าง ดีเจมดดำ ได้เผยในรายการข่าวใส่ไข่ โดยได้เผยว่า เขาใหญ่อยู่กับ กรานต์ (สงกรานต์) นั่นแหละ ฉันก็รู้ แต่ใครไปเขาใหญ่ก็ไปหา กรานต์ ไหม คงไม่ไปตีกอล์ฟมั้ง คงไปดูสิงโตขาว ของ กรานต์ ออกลูกอยู่

บอกเลยว่ารอเปิดตัวแค่นั้นแหละจ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *