เตือนแรง 3 ราศี ปัญหาชีวิตถาโถม ระวังสุขภาพ อุบัติเหตุไม่คาดฝัน

Uncategorized

เริ่มต้นเข้าสู่เดือนแรกของปีใหม่อย่างเต็มตัวแล้ว หลายคนเป็นอย่างไรกันบ้าง ยังคนสู้ชีวิตเหมือนเดิม หรือว่าได้มีการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น หรือว่าบางคนมีปัญหาเข้ามา ทำให้ต้องแก้ปัญหากันให้วุ่น แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันไป แต่เราอยากจะฝากเตือนไปยัง 3 ราศีที่บอกเลยว่าช่วงนี้คุณต้องระวังตัวให้มาก มีหลายปัญหาเข้ามามากมาย จะมีราศีของคุณหรือไม่นั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

ต้องบอกว่าในช่วง นี้เป็นช่วงที่คุณจะต้องใจเย็นมีสติให้มากขึ้น เพราะจะมีปัญหาเรื่องของเพื่อนร่วมงานเข้ามาให้คุณได้กังวลใจ แถมยังมีปัญหาเรื่องรถเสีย ต้องเข้าซ่อม และระวังการเจ็บป่วย ที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน โรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหารด้วย

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สำหรับชาวราศีมังกรต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุไม่คาดฝันให้ดี เพราะจะมีปัญหาจากการการงาน อีกอย่างที่ต้องกังวลคือเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ โรคเก่าที่เคยเป็นปัญหาจะมาเป็นอุปสรรคในชีวิต ควรหมั่นหาโอกาสทำบุญ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อแก้เคล็ดในช่วงนี้

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

ในช่วงนี้ชาวราศีมีนต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของตัวเองให้ดี มันจะมีความหงุดหงิดใจร้อนเป็นพิเศษ เนื่องจากปัญหาต่าง ๆ เขามาถาโถม แต่คุณจงแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยความใจเย็น มิเช่นนั้นมันจะพังไม่เป็นท่า สุขภาพของจิตใจช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก ส่งผลให้เสี่ยงเกิดปัญหาหลายอย่าง ทั้งความสัมพันธ์ และอุบัติเหตุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *