3 ราศี ดวงเฮง จะมีโชคลาภ เตรียมรับทรัพย์

Uncategorized

หลายคนคงรุ้จักกันอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง โดยพยากรณ์ 3 ราศี จะมีลาภปาก หรือลาภจากการเสน่หา การงานก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นเวลาที่โดดเด่น มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก โดยมีดังนี้ ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

สิ่งแวดล้อมทำให้คุณวิตกกังวล ไม่ต้องตกใจเพียงแค่ก้าวย่างอย่างรอบคอบ การงานต้องใช้สมาธิเพิ่มขึ้น งานที่ได้รับมอบหมายยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ หากคิดจะทำให้เสร็จเร็วต้องอาศัยวาจา และความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง การเงินเก็บออม รู้จักประหยัดมากขึ้น ช่วงกลางมีแนวโน้มได้ลาภจากความเสน่หา คำพูดจาพาให้ได้สิ่งที่ต้องการ แต่ต้องรู้จักพอด้วยนะครับ ความรักหาความแน่นอนไม่ได้ เพราะไปแอบรักคนที่เขามีเจ้าของแล้ว เรื่องรักไม่ค่อยได้ดังใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ถ้าอยู่ห่างกันจะทำให้คิดถึงกันมากขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ขาดความมั่นใจและสับสน การงานก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นเวลาที่โดดเด่น มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก หากคิดเปลี่ยนงานจะได้รับข้อเสนอใหม่ การเริ่มต้นที่ไปได้อีกยาวไกล การเงินถ้ารู้จักเก็บรู้จักใช้ ไม่ขัดสนแน่นอน เพราะบ่อเงินบ่อทองกำลังรออยู่ตรงหน้า ช่วงกลางถึงปลายจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ ความรักคนโสดถูกกามเทพแผลงศรรักแน่นอน ได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นคบหาดูใจกัน ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้สึกประทับใจกับสิ่งที่คนรักสรรหามาให้ เป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นและเข้าใจกันมากขึ้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง การงานมีเกณฑ์ในการปรับเปลี่ยนแต่จะเข้าที่เข้าทางดีขึ้น รู้สึกได้ถึงความก้าวหน้า แต่ต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ช่วงปลายได้รับข้อเสนอในงานเสริม มีดวงในการลงทุนเพิ่ม ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน การเงินขึ้นลงตามอารมณ์ พออยากจ่าย ใครก็ห้ามไม่อยู่ แต่บทอยากเก็บก็เหนียมจนน่าตกใจ ช่วงปลายจะมีลาภปาก หรือลาภจากการเสน่หา ความรักคนโสดมีเรื่องน่าตื่นเต้นดีใจ มีคนหลงเข้ามาจีบ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นรักกันดีจะมาแตกหักกันในช่วงกลาง ระวังเรื่องคำพูด หากิจกรรมแปลกใหม่ทำร่วมกันจะดีขึ้น

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *