กระบะชนเก๋งที่ตัดหน้า ดับ 1 บาดเจ็บ 8 ราย

Uncategorized

เมื่อวันที่ 14 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยควนขนุนเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชียฝั่งขาล่องใต้ หมู่ที่ 10 ตำบลชะม่วง บริเวณสี่แยกโพธิ์ทอง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก หมายเลขทะเบียน บท 5918 จังหวัดเลย มีนายพิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ หางคิ้วมีแผลถลอก สภาพรถตกอยู่ไหล่ทางเสียหายพังยับเยิน โดยมีผู้บาดเจ็บจำนวน 8 ราย ตรวจเป็นต่างด้าวสัญชาติเมียนมา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลควนขนุน

ห่างกัน เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้าวีออส หมายเลขทะเบียน กต 4953 จังหวัดสงขลา สภาพตกอยู่ไหล่ทางเช่นกัน ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่านาง ผ่องศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี เป็นคนขับขี่ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลควนขนุน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่ารถกระบะที่บรรทุกแรงงานต่างด้าว ขับมาจากจังหวัดราชบุรีกำลังจะมุ่งหน้าลงไปที่อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เมื่อมาถึงสี่แยกโพธิ์ทอง มีรถเก๋งขับตัดหน้าบริเวณกลางแยก ทำให้รถตัวเองพุ่งชนดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *