เสียชีวิตแล้ว เด็กหญิงภภัสสร วัย 12 ปี ขี่มอไซค์ พาน้อง 2 คนเที่ยววันเด็ก สุดท้ายกลับไม่ถึงบ้าน

Uncategorized

วันที่ 13 มกราคม 2567 พ.ต.ท.จุมพล ทฤษฎีสุข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยฯ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 3 ราย ที่บริเวณถนนข้างสำนักงานขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี

หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นถนนสาธารณะข้างสำนักงานขนส่งจังหวัดปราจีนบุรี ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองปราจีนบุรี ใกล้จุดกลับรถพบได้รับบาดเจ็บเป็นเด็ก จำนวน 3 คน อยู่ในอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้พยายามช่วยเหลือ ต้องทำ CPR อย่างเร่งด่วน ส่วนอีก 2 คน บาดเจ็บนอนร้องไห้อยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรเร่งเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาล

ห่างออกไป 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 1 กถ 3185 ปราจีนบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ตรวจสอบพบร่องรอยบริเวณเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่เกาะกลางถนนมีรอยถูกชนเสียหาย และมีรอยคราบเลือดติดอยู่ที่เสาไฟฟ้า

นางอิศราพร เขียววงษ์จันทร์ อายุ 30 ปี แม่เด็ก อยู่หมู่ 1 ต.รอบเมือง ทราบข่าวได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน เป็นบุตรของตน คนโตชื่อเด็กหญิงภภัสสร มงคล อายุ 12 ปี คนกลางชื่อ เด็กหญิงอริสา เขียววงษ์จันทร์ อายุ 6 ปี คนเล็กชื่อ เด็กหญิงอรสา เขียววงษ์จันทร์ อายุ 2 ปี ทั้ง 3 คนพี่น้องบอกกับตนว่า จะพากันไปเที่ยวงานวันเด็กจากนั้นพี่คนโต ได้ขี่จยย.พาน้องกลับบ้านพัก ก่อนมีคนรู้จักได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกของตนทั้ง 3 คน ประสบอุบัติเหตุจึงได้รีบเดินทางมา

ต่อมา โรงพยาบาลได้ติดต่อกลับมาแจ้งผู้เป็นแม่ว่า เด็กหญิงภภัสสร มงคล อายุ 12 ปี พี่คนโต ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส แพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน ได้เสียชีวิตเนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะอย่างรุนแรง ส่วนน้องคนกลางยังอยู่ในอาการสาหัสเช่นเดียวกัน แพทย์ต้องให้ออกซิเจน ส่วนคนเล็กได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส แต่แพทย์ยังต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด ซึ่งสาเหตุการเกิดเหตุครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เกิดจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วแล้วเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *