หนุ่มวัย 24 ปี ขับรถพุ่งชนร้านขายยา หนีชนดะเก๋ง กระบะ เบนซ์ ก่อนจบที่ต้นไม้

Uncategorized

วันที่ 13 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุยนต์ รถฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนร้านขายยา บริเวณแยกสุริวงค์ จากนั้นได้ขับหลบหนี ไปชนรถเก๋ง โดยมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถเก๋ง 2 ราย บริเวณแยกประตูเชียงใหม่ และหลบหนี ชนรถยนต์กระบะอีก 1 คัน จากนั้นขับเข้าไปชนรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่และชนต้นไม้ในสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งทั้งหมดอยู่ในตัวเมืองเชียงราย รวมชนร้านขายยา 1 แห่ง รถยนต์ 3 คัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำกำลังออกตรวจสอบ และประสานกู้ภัยสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย ออกรับผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล และที่เกิดเหตุที่รถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ชนต้นไม้หยุดนิ่ง สภาพด้านพังเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยได้ไล่ติดตามจับตัวคนขับ ที่ได้วิ่งหลบหนีไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร และสามารถจับกุมตัวได้ ทราบชื่อ นายชาคร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี โดยอยู่ในสภาพมึนเมา แต่ไม่มีกลิ่นสุรา และยังได้รับบาดเจ็บ จึงนำส่งโรงพบาลเพื่อรักษาและตรวจหาสารเสพติดต่อไป

ผู้ประสบเหตุเล่าให้ฟังว่า รถยนต์คันดังกล่าว ได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งบริเวณแยกประตูเชียงใหม่จากนั้นได้ขับตามท้ายรถยนต์ของตนเองมาและชนท้ายพร้อมชนด้านข้าง จากนั้นได้เลี้ยวเข้ามาบริเวณสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเชียงราย ก่อนพุ่งชนต้นไม้ดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการตรวจสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวอีกครั้ง และรอผลตรวจจากโรงพยาบาลของผู้ขับขี่รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ในเบื้องต้น รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ได้ขับเข้าชนร้านขายยา จากนั้นถอยออกมา และขับหลบหนีไปชนรถยนต์เก๋ง จากนั้นได้ขับไปชนรถยนต์กระบะ ก่อนเสียหลักเข้าไปชนรถยนต์รถเบนซ์ที่จอดอยู่ ก่อนที่ชนเข้ากับต้นไม้

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดจังหวัดเชียงราย

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *