หนุ่มขับกระบะ เสย คนขี่ จยย. เหยียบคันเร่งซ้ำ อ้างตกใจ รับดื่มสุรามานิดหน่อย

Uncategorized

เมื่อช่วงคืนวันที่ 13 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะพุ่งชนรถมอเตอร์ไซด์ที่บริเวณถนนมิตรภาพ บ้านคลองตะแบก หมู่ 5 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวจอดอยู่ข้างทาง ขณะเดียวกันมอเตอร์ไซด์ซึ่งถูกชนคาด้านรถกระบะ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย

ทราบชื่อคือนายประทีป อายุ 50 ปี เป็นคนขับมอเตอร์ไซด์สภาพนอนสลบอยู่ข้างทาง ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะชื่อนายสุพล อายุ 53 ปี อยู่ในอาการมึนงงและมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสีคิ้วในเวลาต่อมา

สอบถามนางสาวชลพันธ์ อายุ 54 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังอยู่บริเวณยูเทิร์น ระหว่างที่ยูเทิร์นมีรถกระบะคันดังกล่าวก็ขับแซงขึ้น ตอนแรกคิดว่ากระบะหวิดขับมาชนตน แต่โชคดีที่รถยนต์คันดังกล่าวแซงขึ้นไปก่อน ก่อนไปพุ่งชนมอเตอร์ไซด์อีกคันที่อยู่ตรงหน้าจนทำให้คนขับบาดเจ็บ

ตอนนั้นตนก็ตกใจมาก ส่วนอุบัติเหตุในจุดนี้ เป็นทางที่ค่อนข้างมืดเป็นทางที่ไม่มีไฟส่องสว่างเท่าไหร่ เกิดอุบัติเหตุประจำ ทั้งนี้ก็อยากให้หน่วยงานติดตั้งไฟส่องสว่างหน่อย เพราะจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก

ด้านายสุพล บอกว่า ตนเองทำงานอยู่ที่วัดเชิงเขาติดกับสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ กำลังจะขับรถลงมาจากวัดแล้วจะยูเทิร์นเข้าไปในหมู่บ้านคลองตะแบกเพื่อที่จะไปหาซื้อกับข้าวในร้านค้าในหมู่บ้าน ตนเองได้ขับรถข้ามมาโดยที่ไม่ได้เห็นรถจักรยานยนต์วิ่งมาทางตรงจึงทำให้ชนเต็มแรงผู้บาดเจ็บกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บนั้น ติดค่าอยู่ที่หน้ารถของตน ซึ่งจังหวะนั้นตกใจจะเหยียบเบรคแต่ดันไปเหยียบคันเร่งแทน จึงได้รากรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ลากเข้าไปทางซุ้มประตูหมู่บ้านคลองตะแบก ประมาณ 30-40 เมตร ตนเองยอมรับตรงๆว่าดื่มเหล้ามาจริง กำลังจะไปหาซื้อกับข้าวในหมู่บ้าน แล้วมาเกิดอุบัติเหตุก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *