เสียชีวิตแล้ว นางผ่องศรี กระบะขนแรงงานพุ่งชน

Uncategorized

เมื่อวันที่ 14 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยควนขนุน เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชียฝั่งขาล่องใต้ หมู่ 10 ต.ชะมวง บริเวณสี่แยกโพธิ์ทอง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ ทะเบียน บท 5918 จังหวัดเลย มีนายพิชัย ทองสี อายุ 60 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหางคิ้ว พบแผลถลอก สภาพรถตกอยู่ไหล่ทางเสียหายพังยับเยิน โดยมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 8 ราย

ตรวจเป็นต่างด้าวสัญชาติชาวเมียนมา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลควนขนุนเพื่อรักษา ห่างกันเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส ทะเบียน กต 4953 จังหวัดสงขลา สภาพตกอยู่ในไหล่ทางเช่นกัน จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า นางผ่องศรี จิดา อายุ 53 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลควนขนุน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า รถยนต์กระบะที่บรรทุกแรงงานต่างด้าว ขับมาจากจังหวัดราชบุรี กำลังจะมุ่งหน้าลงไปในพื้นที่อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เมื่อมาถึงสี่แยกโพธิ์ทองมีรถยนต์เก๋งขับตัดหน้าตรงกลางแยก ทำให้รถของตนพุ่งชนดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *