ย้อนเส้นทางรัก กระต่าย กับอดีตสามี ไพบูลย์ เรื่องที่หลายคนยังไม่รู้

Uncategorized

จากกรณีที่นักร้องสาว กระต่าย พรรณิภา ออกมาโพสต์ว่าได้เลิกรากับสามี ไพบูลย์ แสงเดือน ระบุข้อความว่า กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของกระต่ายและอ.ไพบูลย์นะคะ ตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้วและต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไปและขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ

และสำหรับวันนี้เราจะพามาย้อนเส้นทางรักของนักร้องสาว กระต่าย พรรณิภา กับอดีตสามี ไพบูลย์ แสงเดือน โดยทั้งคู่เคยมาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บโชว์

ภาพจาก คุยแซ่บโชว์

ทาง ครูไพบูลย์ เผยถึงเส้นทางความรักครั้งนี้อีกว่า เกิดจากความเมตตา เห็นอกเห็นใจกัน จากความใกล้ชิด และความสงสาร บางครั้งน้องหรือครอบครัวน้องไม่สบาย เขาไม่มีคนดูแลผมก็เข้าไปช่วย ตอนแรกๆ คุณพ่อคุณแม่ไม่ค่อยโอเค ไม่อยากให้คบกับใคร อยากให้โสดไว้ก่อน ผมจึงเซฟตัวเองช่วงไปคอนเสิร์ตจะคุยเฉพาะเรื่องงาน

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีแอบไปหึงน้องช่วงต้นปี 63 เพราะเราไม่มีใคร คุยมาเรื่อยๆ พอเราอยู่ใกล้กันไปซื้อบ้านใกล้กัน ความใกล้ชิดเพิ่มขึ้น เขามาเติมเต็มในส่วนที่เราขาดไป เขาก็รักแม่ รักลูกของเรา รักทุกคนในครอบครัวของเรา

กระต่าย บอกว่า ที่เปิดใจให้เพราะเขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง เป็นคนที่อบอุ่นสามารถช่วยเหลือเรา ซัพพอร์ตเราตลอดเวลา ไม่ว่าแม่หนูจะป่วยหรืออะไรเขาจะซัพพรอ์ตตลอดเวลา ตอนปี 63 ที่แม่เริ่มรู้ว่าเราจะคบกันนั้นก็ทะเลาะกันแม่ก็ด่าทำไมทำแบบนี้ แต่สุดท้ายก็โอเคคุยกันแล้ว การชนะใจคุณแม่ได้นั้น ครูไพบูลย์ บอกว่า

ภาพจาก คุยแซ่บโชว์

เพราะผมให้ใจและก็ให้ทุกอย่าง เรื่องเงินผมจะบอกแม่เลยว่าแม่ครับผมได้มาเท่านี้นะครับ ผมแบ่งให้น้องเท่านี้ ผมชัดเจนทำให้แม่เห็นว่าเราเคลียร์ พิสูจน์ความรักให้คุณแม่เห็นนานมั้ย ช่วงแรกเป็นเรื่องซื้อใจของการทำงานซื่อสัตย์ซื่อตรงต่อกัน แม่ก็มองว่าหนูพร้อมมั้ยจะทำยังไง อนาคตเป็นยังไง ถ้าวันนึงไม่มีงานแล้วไม่มีกระแสแล้วจะยังไงต่อ ผมก็คุยกันไปเรื่อยๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *