กำลังโหลด โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดดวงลัคนามีนตลอดปี 2567

Uncategorized

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดดวงลัคนามีนตลอดปี 2567 โดดเด่นเรื่องการงาน บุญเก่าหนุนนำเพื่อสู้กับทุกข์จากค่าใช้จ่าย

โหรฟองสนาน จามรจันทร์” โหรชื่อดังของเมืองไทย ดูดวงลัคนามีน เปิดดวงปี 2567 กิจการเข้มแข็งตลอดทั้งปีพร้อมกับมีบุญเก่าหนุนนำเพื่อสู้กับทุกข์จากค่าใช้จ่าย อาจจะความผันผวนในสถานะ พร้อมแนะนำเคล็ดแก้ผ่อนหนักให้เป็นเบา แต่พูดแบบสรุปๆคือปีนี้คนลัคนามีนจะเด่นเรื่องงานทำให้ไปแบ่งเบาปัญหาภาระทางการเงินได้ โดยคำทำนายเอาไว้ว่า

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดดวงลัคนามีนตลอดปี 2567โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดดวงลัคนามีนตลอดปี 2567

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 514 โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี2567

 ภาพลัคนาสถิตราศีมีนและเรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญปี67
มฤตยูจร(0)เดินในพฤษภตลอดปี
เดินถอยหลัง1ม.ค.-22ม.ค.67
เดินถอยหลัง26ก.ย.-สิ้นปี67
พระเสาร์จร(7)เดินในกุมภ์ตลอดปี
เดินถอยหลัง1ก.ค.-4พ.ย.67
พฤหัสบดีจร(5)เดินในเมษตั้งแต่ต้นปี67-ย้ายเข้าพฤษภ30เม.ย.67
เดินถอยหลังในพฤษภระหว่าง4ต.ค.-สิ้นปี67
พระราหูจร(8)เดินในมีนตลอดปี67

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดดวงลัคนามีนตลอดปี 2567โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดดวงลัคนามีนตลอดปี 2567

 

–ลัคนามีน-ดาวประชีพและงาน-กิจการเข้มแข็งตลอดทั้งปีพร้อมกับมีบุญเก่าหนุนนำเพื่อสู้กับทุกข์จากค่าใช้จ่าย และความผันผวนในสถานะ-ระวังอย่าเชื่อคำคนเพราะมีโอกาสถูกหลอกใช้และหลอกทำร้าย -ปรับความสัมพันธ์ใหญ่กับญาติพี่น้อง-เดินทางบ่อย-ความคิดใหม่ๆกระฉูด

ตลอดปีใหม่2567นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน(ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด-โปรดอย่านำทำนายไปใช้ผิดประเภท)จะเป็นดังนี้คือ

1.ด้านบวกคือตลอดทั้งปีพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ดาวประจำชีพและดาวตัวแทนการงาน-กิจการ-ชื่อเสียง-เกียรติยศออกแนวเข้มแข็งโดดเด่นต่อเนื่องด้วยบุญเก่าหนุนนำอย่างแปลกประหลาดให้คว้าเงินทอง-โชค-ความสำเร็จเข้ามาในชีวิตด้วยลีลาดังต่อไปนี้

1.1ตั้งแต่ต้นปี-30เมษายน 2567จะขยันทำงาน-ไขว่คว้าเงินที่อยู่รอบตัวเต็มไปหมด คล้ายๆตกอยู่ท่ามกลางบรรยากาศทำเงินทอง เพียงแต่ใครจะไขว่คว้าได้มาก-น้อยแค่ไหนเท่านั้น(พระพฤหัสบดีจร5ดาวประจำชีพและดาวการงานเดินในราศีเมษ-ภพกะฎุมภะ)

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ประมาณ9มกราคม 2567 เป็นต้นไปชีวิตพวกท่านจะเดินหน้าทำงานหาเงินหลังจากชะลอมาระยะตั้งแต่ประมาณสิงหาคม 2566เป็นต้นมาแล้ว

1.2ตั้งแต่ต้นปี-30 เมษายน 2567งาน หรือกิจการ เดินหน้าแบบโดดเด่น(ตามระดับวาสนา)ต่อเนื่องจากประมาณกลางเมษายน2566ในระดับใครๆก็กีดกันไม่ได้(พฤหัสบดีจร5-กัมมะเดินในราศีเมษ-มาตรฐานราชาโชค)

1.3ตั้งแต่ต้นปี-30 เมษายน 2567ปรากฎการณ์ต่อเนื่องจากประมาณกลางเมษายน 2566คือมีศัตรูก็จะมาคืนดีหรือเจรจายอมความตามโฉลก…ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง..(พฤหัสบดีจร5 เดินในราศีเมษ-ภพที่สอง-กะฎุมภะ)เช่นจู่ๆลูกหนี้ที่มีคดีกันเอาเงินมาคืนเป็นต้น

1.4ตั้งแต่30เมษายน-สิ้นปี 2567 พวกท่านส่วนใหญ่ได้บุญเก่าเกื้อหนุนให้ตัว-งาน-กิจการ-นาย-ชื่อเสียงเกียรติยศ-เข้มแข็งอย่างโดดเด่นแปลกประหลาดคาดไม่ถึงหรือไม่ก็ ได้ผลดีด้านนายหน้า-ติดต่อสื่อสาร-หนังสือ-การเดินทาง-หรือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องตามโฉลก…ถึงบุญเพรง คนยำเกรงให้ลาภา…(พฤหัสบดีจร5ดาวประชำชีพและตัวทานการงานเดินในราศีพฤษภ-ภพสหัชชะ)

ในเมื่อดาวประจำชีพและงาน-กิจการของพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ออกแนวเข้มแข็งทั้งปีต่อไปนี้เป็นด้านลบที่พวกท่านทุ่มพลังต้องรับมือคือ

2.ตลอดทั้งปีเกิดทุกข์ให้เสียเงินทอง เกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในครอบครัว-ลูกน้อง-คนใช้-หนี้สินพึ่งพาใครไม่ได้ ต้องพึ่งตัวเองสถานเดียวตามโฉลก…ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไป ลูกเมียและข้าไท บ่มิได้พึ่งอาศัย…(พระเสาร์จร7เดินในราศีภุมภ์-ภพวินาสน์)

เคล็ดในการพลิกสถานการณ์คือ ด้วยพระเสาร์เป็นตัวแทนแทนโชคลาภ-อาชีพ-รายได้พิเศษ-ความสำเร็จโดยรวมของชีวิต ในระยะนี้จึงน่าจะตามน้ำหางานหรือรายได้พิเศษ จากเรื่องลึกลับ -แดนไกล-ดินแดนไกลโพ้น-ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ-เรื่องที่เสียหายพินาศย่อยยับแล้วเช่นขายประกันวินาศภัยเป็นต้น

3.ตลอดทั้งปีพระราหู(8)ทับลัคนาของพวกท่านผลที่คาดว่าจะเกิดคือ

3.1ค่าใช่จ่ายที่มักไม่คุ้มค่ากระหน่ำเข้าถึงตัวพวกท่าน โดยตรง ชนิดหนีไม่ออก (พระราหูเป็นตัวแทนภพวินาสน์)

3.2ได้หรือตกจากตำแหน่ง-สถานะเดิม-เดือดเนื้อร้อนใจเหมือนไฟเผาตามโฉลก…ราหูจรต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ..

เคยเห็นมาเจ้าชะตากำลังโดดเด่น ด้วยเรื่องการงาน(ตามเกณฑ์ข้อ1) แต่ได้ตำแหน่งเมียหลวง หรือได้เลื่อนตำแหน่งไปสู่ที่อึดอัดใจฯลฯ

3.3อาการถูกคนใจร้าย-นักเลงโตหลอกใช้-พลาดเพราะชื่อคำพูดคน ที่มีทั้งรู้ถูกหลอกแต่เต็มใจให้หลอก หรือไม่เต็มใจก็ต้องอดทน แล้วเกิดผลร้ายตามมา ตามนิทานโหร นายพรานหลงป่า นกสงสารบินพาออกจากป่า เมื่อออกมาได้แล้วนายพรานจับนกฆ่ากินเป็นอาหารตามโฉลก  …ราหูปะทะลัคน์ ระมัดมักอริรอน อย่าพลั้งเล่ห์คนวอน กิจรับธุระภาร จองคุณจะคืนโทษ ทุรโยศประหนึ่งพราน บินบอกทุรัสสถาน ก็ประทุษฐ์เบียนบีฑ์…

วิธีการรับมือเกณฑ์นี้แนะนำให้มีสติ-พุทธจริต-วุฒิภาวะ เพื่อไม่ให้ถูกหลอกใช้ หรือหลอกทำร้าย ด้วยเหตุว่าดาวประชีพของพวกท่านส่วนใหญ่อยู่ในข่ายเข้มแข็งตลอดปี อีกทั้งราศีมีนที่พระราหูจรมาทับจุดเกิดของพวกท่านนี้เป็นบ้านเดิมของพฤหัสบดีทางโหรเรียก นักเลงอยู่วัด อย่างน้อยคงได้ผ้าเหลือง-สติลดความรุนแรงลง

4.ตลอดทั้งปีเป็นปีที่สามในเจ็ดปี(เริ่มมาตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม2565)ที่พวกท่านจะเดินทางบ่อยมากหรือ เกิดความนึกคิดใหม่ สนใจเรียนรู้ศาสตร์แปลกๆทั้งล้ำ-ล้าสมัย หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน หรือการติดต่อสื่อสาร หนังสือที่แต่งหรือประพันธ์ (มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ-ภพสหัชชะ)

กล่าวโดยสรุปตลอดทั้งปีพวกท่านใหญ่และงานหรือกิจการเข้มแข็ง มีแรงต้านทานอาการร้ายจากทุกข์เรื่องค่าใช้จ่ายและความผันผวนของสถานะพอได้ อีกทั้งอาจจะต้องเดินทางบ่อย ปรับความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน หรือนายหน้าติดต่อสื่อสารเป็นระยะๆ

ฟองสนาน  จามรจันทร์
12 มกราคม 2567

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *