เตือน 2 ราศี ระวังเจ็บป่วย ดวงยังไม่ดี จะมีเคราะห์

Uncategorized

เรียกได้ใกล้เข้าสู่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์กันแล้ว หลายคนอาจจะกำลังผ่านพ้นเดือนมกราคมไปไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะผ่านมันไปได้ด้วยดี แต่บางคนก็อาจจะผ่านไปได้ไม่ดีเท่านไหร่นัก อาจจะดีบ้าง แย่บ้าง ตามจังหวะชีวิต แต่ก็ต้องขอแสดงเสียใจกับ 2 ราศี ต่อไปนี้ ดวงจากนี้ยังไม่ดี ให้ระวังตัว ทั้งเรื่อง การเงิน การงาน ความรัก และเจ็บป่วย จะมีราศีของคุณหรือไม่นั้น ตามไปดูกัน

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย)

ต้องบอกว่าในช่วงนี้ จะมีความเครียดหลายเรื่อง ต้องผ่านไปอีกหลายสัปดาห์ถึงจะดีขึ้น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร มันจะมีเรื่องมากวนใจคุณบ่อยครั้ง ต้องใช้สติ ปรับโต๊ะทำงานเพื่อเป็นการแก้เคล็ด หรือเปลี่ยนงานไปเลยจะดี ในส่วนของความรักดี ไม่มีอะไรต้องห่วง ส่วนเรื่องการเงินก็หนัก มีเรื่องให้ต้องจ่ายมากมายซะเหลือเกิน เพราะฉะนั้น ต้องวางแผนให้ดี ส่วนเรื่องสุขภาพ ต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วยอุบัติเหตุ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

สำหรับชาวราศีกุมภ์ ในช่วงสัปดาห์นี้ การงานจะคึกคักเกินไป มีโอกาสในเรื่องของการเจ็บป่วยที่จะเกิดขึ้น มีเกณฑ์เดินทางเยอะ ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ด้านความรักยังคงลงตัวดี แถมยังหวานมากยิ่งขึ้น ส่วนการเงินมีปัญหาเพียงเล็กน้อย เพราะมีคนมาหยิบยืมเงิน ซึ่งคุณต้องให้ เนื่องจากเป็นคนสำคัญของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *