ภาพคู่ในวันนั้นสู่ดาราด้วยกันในวันนี้ เปิด 7 ดาราคนดังในวงการบันเทิงที่เคยถ่ายรูปด้วย เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

Uncategorized

จนตอนนี้ก็เดินตามรอยเข้ามาเป็นนักแสดงด้วยกัน โด่งดังจนเป็นแถวหน้า บางคนแทบไม่แตกต่างจากภาพในอดีตเลย จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลย

คนที่ 7 พีช พชร

เปิดกันที่ทายาทเซ็นทรัล ประเดิมที่ภาพในอดีตของสองนักแสดงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นภาพของเด็กกชายแก้มตุ้ยนุ้ยที่ ได้แชะภาพกับพระเอกดัง ป้อง ณวัฒน์ ซึ่งในช่วงนั้น ป้อง เพิ่งเข้าวงการบันเทิงได้ไม่นาน พอระยะเวลาผ่านมา 10กว่า จากภาพถ่ายในวันนั้นตอนนี้ หนุ่มพีช ก็โตขึ้นมาเข้าสู่วงการบันเทิงนั่นเอง

คนที่ 6 ณเดชน์ คูกิมิยะ

ย้อนภาพในวัยเด็กของนักแสดงหนุ่ม ที่เคยขอถ่ายรูปกับแอน อลิชา เมื่อประมาณ10 ปี จนสาวแอนได้ลงรูปนี้ในอินสตราแกรม ต้องบอกเลยว่า พี่เอนี่ตาถึงมากๆ พาเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ตอนอายุ 15 จนตอนนี้กลายมาเป็นดาวค้างฟ้าไปแล้วจ้า

คนที่ 5 มารีญา พูนเลิศลาภ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่ตัวแทนประเทศไทยปี 2017 ในช่วงคนบันเทิงพร้อมใจส่งแรงเชียร์ให้ รวมถึงแคทรียา อิงลิช ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดตามการประกวดมิสยูนิเวิร์ส

ตอนนั้นในอินสตาแกรมของเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพที่เคยถ่ายกับมารีญา ตอนเด็กๆ ยังเป็นสาวน้อยผมเปีย และใครจะไปรู้ว่า เด็กสาวผมเปียในวันนั้นจะกลายมาสู่นางงามดังในวันนี้ นอกจากผลงานนางแบบแล้ว เธอยังมีผลงานซีรีย์และละครอีกด้วย

คนที่ 4 อเล็กซ์ เรนเดล

ครั้งในวัยเด็กนักแสดงหนุ่มคนนี้ก็เคยถ่ายภาพกับซุปตาร์ดาราดังกับมาช่า วัฒนพานิช ที่เคยถ่ายตอนไปทำหนัง บ่วงบรรจถรณ์ ปี 2001 จนตอนนี้หนุ่มอเล็กก็โตมาเป็นนักแสดงดัง แถมสาวมาช่าก็ยังสวยเหมือนเดิมเปลี่ยน

คนที่ 3 บี มาติกา

เป็นที่ทราบกันว่าสาวบี เข้าวงการมาตั้งแต่วัยเด็ก เลยได้มีโอกาสถ่ายภาพพระเอกตลอดกาล ศรราม ตอนที่เล่นเรื่อง สายโลหิต เมื่อ 20 ปีก่อน แถมหนุ่มศรราม แทบจะไม่แตกต่างกับเมื่อก่อนเลย และสาวบีเองก็โตมามีครอบครัวไปแล้วจ้า

คนที่ 2 ไบร์ท วชิรวิชญ์

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต แต่ใครจะไปคิดว่า เมื่อนางร้ายตัวแม่ กิ๊ก สุวัจนี โพสต์ภาพย้อนวันวานกับหนุ่มไบร์ทในวัยเด็ก เมื่อประมาณ 20 ปีก่อน ในตอนนั้นพี่กิ๊กไปถ่ายละครแถวบ้านหนุ่มไบร์ท ด้วยความที่แม่ของเขาเป็นแฟนคลับ เลยได้มีโอกาสถ่ายรูปด้วยกัน ซึ่งในตอนนั้นหนุ่มไบร์ทยังเป็นเด็กตัวน้อยอยู่เลย จนตอนนี้ โตแล้วกลายเป็นหนุ่มหล่อที่มีแฟนคลับไปทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว

คนที่ 1 นนน กรภัทร์

สำหรับดาราหนุ่มที่เคยได้มีโอกาสถ่ายภาพคู่กับซุปตาร์เบอร์ 1 ตลอดกาล อั้ม พัชราภาที่ได้ถ่ายภาพเมื่อครั้นตอนยังเป็น เด็กผู้ชายหน้าตาน่ารัก ปัจจุบันเด็กชายคนดังกล่าวกลายเป็นพระเอกคนดัง แม้เวลาจะผ่านมานานหลาย 10ปี นนท กรภัทร ได้กลายเป็นพระเอกคนดัง ส่วน อั้ม พัชราภา ยังคงความสวย เรียกว่าสวยอมตะ หน้าเด็กจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *