เอ ศุภชัย ถูกขโมยกระเป๋าหรู 8 ใบ รวมถึงใบที่ อั้ม ให้ แต่ไม่แจ้งความ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้จัดการดาราคนดังที่ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางซึ่งได้โกยยอดไลก์ทั้งจากแฟนคลับและเพื่อนๆ น้องๆ คนบันเทิงไปได้อย่างล้นหลาม ก่อนหน้านี้ทำเพื่อนทั้งฮาทั้งวงแตกเลย อั้ม พัชราภา บุกบ้าน เอ ศุภชัย ที่กำลังจัดปาร์ตี้หมูกระทะกันอย่างสนุกสนาน

พออั้มมาเพื่อนๆ ไม่ทันตั้งตัว เรียกว่าทำวงแตกกันไปเลย ล่าสุด โดนขโมยกระเป๋าแบรนด์ดัง Hermes ไปถึง 8 ใบ รวมไปถึงใบที่นางเอกซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่งานนี้ผู้จัดการคนดังกลับไม่คิดจะแจ้งความแต่อย่างใด

โดยผู้ใช้ TikTok @dealer68.official ได้โพสต์คลิปที่เขียนข้อความในคลิปว่า เมื่อนางโดนโจรขโมยกระเป๋า ซึ่งก็มีใบที่อั้มซื้อให้เป็นของขวัญด้วย โดยเอ ศุภชัยก็บอกว่าไม่เอา ไม่แจ้งจับ ถือว่าพี่เอใจดีใบเก่าๆ

ให้ทุกคนไปใช้แต่ถ้าใครจับได้ก็เอาไปได้เลยนะคะ พี่ยกให้ ถ้าพี่อั้มไปเจอในร้านกระเป๋ามือสองแล้วเห็นใบของพี่เอ บอกเจ้าของร้านเลยว่าของพี่เอแล้วพี่อั้มเอาไปได้เลย พี่เอไม่เอา ทางด้านอั้มก็ได้ปลอบใจว่าไม่เป็นไร ทำงานใหม่เนอะ

พี่เอสวนกลับมาว่า ไม่เป็นไรหรอกค่ะ สบายมากแค่นี้จิ๊บๆ ทำเอาอั้มถึงกับออกปากว่า อุ้ย พูดกับคนรวยลำบากเนอะ ไอ้เราก็ต้องทำงานกันต่อไป อย่างไรก็ตามขอให้ตามคนร้ายเจอโดยเร็วนะคะ

ขอขอบคุณภาจาก a_supachai1

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *