รถกระบะรับส่งคนงานยางระเบิด พลิกคว่ำ เจ็บระนาวยกคัน 26 ราย

Uncategorized

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 67 เกิดเหตุรถรับส่งคนงานพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางยกระดับมาบเอียง-อมตะ บริเวณหน้านิคมอุตสาหกรรมโรจนะบ่อวิน ต.บ่อวิน เจ้าหน้าที่ได้ประสานศูนย์วิทยุศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวิน ให้นำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถพยาบาลเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบรถกระบะต่อหลังคา มีที่นั่งในกระบะไว้สำหรับรับส่งคนงาน พลิกคว่ำตะแคง ข้างใกล้กันพบผู้บาดเจ็บหลายรายเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนทยอยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง และโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

จากการสอบถามแรงงานที่ได้รับบาดเจ็บได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวได้บรรทุกคนงานรวมทั้งคนขับรถกระบะทั้งหมด 26 คน มีทั้งแรงงานไทยและเมียนมาร์ ออกจากนิคมอุตสากรรมปิ่นทอง 4 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จะเดินทางไปทำงานที่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางรถด้านหลังฝั่งซ้ายคนขับเกิดระเบิด และพวงมาลัยสะบัด

ทำให้คนขับไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำ คนงานที่นั่งมาในรถทั้งกระบะท้าย และในห้องโดยสารได้รับบาดเจ็บยกคัน บางคนกระเด็นตกจากรถ แต่อาการไม่สาหัส ร่างกายบอบช้ำจากแรงกระแทก โชคดีที่ขับมาไม่เร็ว

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *