‘แอนนี่-น้องฑีฆายุ’ ภูมิใจอภิชาติบุตร 11 ขวบหาเงินให้แม่ ตอบชัดใครเป็นพ่อ DNA อยู่บนหน้า

Uncategorized

‘แอนนี่-น้องฑีฆายุ’ ภูมิใจอภิชาติบุตร 11 ขวบหาเงินให้แม่ ตอบชัดใครเป็นพ่อ DNA อยู่บนหน้า

‘แอนนี่-น้องฑีฆายุ’ ภูมิใจอภิชาติบุตร 11 ขวบหาเงินให้แม่ ตอบชัดใครเป็นพ่อ DNA อยู่บนหน้า มากันที่เรื่องของ “แอนนี่ บรู๊ค”เจ้าตัวได้เผยว่า เจอเรื่องพวกนี้มาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว เธอจะสู้เพื่อลูก มัน 10 ปีผ่านไปแล้ว ถึงจะใช่ของใครหรือไม่ใช่ของใคร มันก็เป็นคำถามของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวทั้งโลก คำถามแบบนี้เป็นคำถาม 100 ล้าน ของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวบนโลกใบนี้ทุกคนต้องเจอคำถามนี้ ซึ่งคนที่สามารถจะถามคำถามนี้ได้คือ 1.ลูกของเขา 2.คนที่เอาเงิน 100 ล้าน มาให้เขา เมื่อช่วง 1-5 ปีแรก ตนอาจจะไม่ได้มีปากมีเสียง แต่ตอนนี้ลูกกำลังโตและเขาเป็นคนที่ดีมาก เป็นเด็กกตัญญู เรียนเก่ง

ลูกก็รักตนมากจนตนอยากเป็นคนดี ถ้าทำไม่ได้อย่างตนก็เงียบซะ ถ้าอยากได้คำตอบตนมีเบอร์บัญชีให้ ถ้ามีเงินไม่ถึงอย่าถาม ขอโทษที่ต้องใช้คำแรง เพราะมันเป็น 10 ปีที่อัดอั้นในใจมากเริ่มกลับมามีงานในวงการอีกครั้ง สำหรับซิงเกิลมัม แอนนี่ บรู๊ค และล่าสุด ก็ได้มานั่งพูดคุยผ่านทางไลฟ์สดพูดถึงเรื่องราวในชีวิตของเธอที่ผ่านมาว่าตั้งแต่มีลูก งานในวงการก็เริ่มหดหาย และต้องลำบากในการหาเงินเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว มีsายได้แค่เดือนละ 3 หมื่น ซึ่งบางครั้งยังต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่ก็โดนคนมองว่าไปทำอาชีพไม่สุจริต แต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจ เดินหน้าทำงานหาเงินเลี้ยงลูกต่อไปเพียงลำพัง และนอกจากจะพูดคุยถึงเรื่องราวการเป็นซิงเกิลมัมตลอด 8 ปีที่ผ่านมาของสาวแอนนี่แล้ว ก็ยังมีการพูดคุยถึงเรื่องการตรวจ DNA ว่าสุดท้ายแล้วผลออกมาเป็นอย่างไร

ซึ่งงานนี้สาวแอนนี่ได้พูดอย่างชัดเจนถึงเรื่องนี้ว่า”เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้มากๆ ดูปากนะคะ เพราะมีคนมาตอบคำถามนี้ให้บ่อยมากเท่าที่ดูคอมเมนต์ เวลามีเรื่องแล้วมีคนมาถาม ก็จะมีคนมาตอบให้ สำหรับคนที่ชอบตอบให้ไม่ต้องตอบแทนพี่นะ เดี๋ยวตอบเอง เรื่องไม่เคยถึงขั้นศาล เรื่องถึงแค่การไกล่เกลี่ย แล้วจบแค่นั้นไม่มีการตรวจ ไม่มีการตรวจ ชัดเจนนะคะ ไม่มีการตรวจ เรื่องไม่ถึงศาล ไม่มีการพิจารณาแค่ไกล่เกลี่ยแล้วจบ” “DNA อยู่บนหน้าลูก” ยังจำประโยคนี้ได้มั้ย หลายๆ ปีก่อนเกิดดsาม่า ข่าวใหญ่โตที่นักแสดงสาว “แอนนี่ บรู๊ค” เกิดมีลูก และเปิดเผยว่าพ่อของลูกในท้องคือพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” กลายเป็นเรื่องที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันใหญ่ จากที่ร้องและมีการตรวจ DNA ผลปรากฏว่า ไม่ใช่ลูกของหนุ่มฟิล์ม หลังจากนั้นทางด้านแอนนี่ก็ได้ออกมายอมรับต่อหน้าสื่อ เพื่อชี้แจงให้ทุกคนได้ทราบว่า หนุ่มฟิล์มไม่ใช่พ่อของลูก แอนนี่บอกตอนที่มีคนเรียกร้องให้ตรวจ DNA กับฟิล์ม แอนนี่บอกไม่ต้องตรวจเพราะ DNA อยู่บนใบหน้าลูกแล้ว แต่เท่าที่ดูตอนนี้ไม่เหมือนฟิล์มเลยสักนิด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *