ชีวิตล่าสุด ‘แมงปอ ชลธิชา’ ขี่รถเร่ขายผัก ตอกกลับคนว่าไม่สมศักดิ์ศรี

Uncategorized

ชีวิตล่าสุด ‘แมงปอ ชลธิชา’ ขี่รถเร่ขายผัก ตอกกลับคนว่าไม่สมศักดิ์ศรี

ในวงการลูกทุ่งชื่อของ แมงปอ ชลธิชา เรียกว่าติดทำเนียบลำดับต้น ๆ เลยทีเดียว เพราะเพลงที่เธอปล่อยออกมานั้นเรียกว่าดังเป็นพลุแตก ขๅยเทปได้เป็นล้านตลับ

แต่ในปัจจุบัน แมงปอ ห่างหายจากวงการเพลง หันไปใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว เปิดฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์ อยู่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แต่งานนี้ ดูเหมือนว่าการใช้ชีวิตอย่างสมถะของ แมงปอ ชลธิชา กลับทำให้บางคนมองว่าไม่สมศักดิ์ศรีอดีตนักร้องชื่อดัง จนเจ้าตัวต้องขอออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว

แมงปอ ชลธิชา เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “จะเล่าให้ฟังขำ ๆ มีคนพูดมาว่า… แมงปอ ทำไมมาอยู่แบบนี้ ไม่สมศักดิ์ศรีเลย บลาๆๆๆ ฟังนะคะ… ชีวิตปอ ผ่านมาหมดแล้ว


บ้านหลายหลัง เงิuหลายสิบล้าน รถหลายคัน เบนซ์ บีเอ็ม ฯลฯ อะไรที่ว่าหรูหราดูดีมีชาติตระกูล … สัมผัสมาหมดแล้วทุกอย่าง ถ้าจะซื้oบ้านซื้oรถหรู ๆ … ก็ทำได้ แต่ ซื้oทำไมอ่ะ

ตอนนี้บ้านก็มีอยู่ รถ…มีหลายคันจนที่จอดไม่พอ (รวมมอ’ไซค์นะ 55555) โอ๊ยน้ออออออ คนพูดนะ ใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขเถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะ

ทุกวันนี้ บอกตรง ๆ โคตรมีความสุข แบบ มีความสุขมากกกกกกกกก เงิuของปอ…มีไว้ซื้oในสิ่งที่มีกำไs และซื้oในสิ่งที่ปออยากซื้oเท่านั้น อะไรที่ไม่อยากได้ ไม่อยากซื้o

ไม่จำเป็นสำหรับปอ … ก็คือจะซื้oให้มันเปลืองเงิuทำไมอ่ะ ความสุขคนเราไม่เหมือนกัน ปอเลือกใช้ชีวิตแบบนี้ ไม่มีxนี้ มีแต่ความสุขจ้า ความสุขของปอ ปอกำหนดเอง”

VDO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *