เช็กด่วน! 3 ราศีดวงตก งานไม่รุ่ง เงินก็ไม่ปัง แถมยังมีอุปสรรคเยอะแยะ

Uncategorized

เอาอีกแล้ว ชีวิตกำลังจะรุ่งแต่ดวงไม่พุ่งเอาซะแล้ว เรียกว่าเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนมากราคมกันแล้ว ซึ่งจะมีอยู่ 3 ราศีที่ต้องพึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์พบปัญหาอุปสรรคเข้ามารุมเร้ารอบด้าน ทั้งการเงินก็ไม่คล่องตัว การงานติดขัด แต่เพียงแค่ในช่วงระยัสั้น ๆ เท่านั้น จะมีราศีของคุณหรือไม่ ตามไปดูกันเลย

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ในช่วงนี้คุณต้องห้ามใจร้อนเป็นร้อนเป็นอันขาด ระวังคำพูดคำจาและความคิดเห็นให้ดี พยายามใจเย็นให้มาก ๆ เพราะไม่งั้นจะมีปัญหาในภายหลัง การงานเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ ทำอะไรไปตอนนี้ก็ไม่ได้ดั่งใจสักอย่าง การเงินมีจ่ายแบบไม่เต็มใจแต่พอถูไถเอาตัวรอดไปได้ แต่หลังจากนั้น ดวงของชาวราศีเมษ จะกลับมาผงาดอีกครั้ง

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงชะตาของชาวราศีกันย์ ต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง การงานไปแบบเอื่อย ๆ ถึงแม้จะพยายามสุดความสามารถก็ต้องมาเสียเพราะความอดทนน้อย ผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุนอุ้มชูกลับมีการโยกย้าย หรือมีเรื่องผิดใจกับคุณ การเงินมีเรื่องมีปัญหาให้ใช้จ่ายจนแทบหมดตัว ถึงขั้นไปกู้ยืมก็เป็นไปได้ แต่หากผ่านพ้นช่วงนี้ไป ก็จะได้โชคจากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคเช่นกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ตอนนี้เหมือนอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด โดนบีบบังคับ ไม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ การงานมีอุปสรรคตลอด ต้องหาคนมาเป็นที่ปรึกษา มีงานต้องรับผิดชอบเยอะ การเงินตะขิดตะขวงใจ มีคนคอยจ้องมาแบ่งกินแบ่งกันใช้ ให้เขาหยิบยืมไป ก็ไม่มีใช้คืน ลำพังใช้เงินแต่วันมันก็แทบจะไม่พอ ชาวราศีธนูไม่เคยยอมแพ้ สู้ทุกหยดไม่หมดกำลังใจ ไม่ว่ายังไงก็จะกลับมาได้เสมอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *