3 ราศี หมดเคราะห์หมดโศก ดวงดีขึ้นทันตา

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้เปิดดวงชะตา 3 ราศีมีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศก หลังดาวพุธมีการโยกย้ายราศี ในวันที่ 29 มกราคมนี้ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 28 ม.ค.-3 ก.พ. พ.ศ.2567

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน ดวงชะตาของชาวราศีเมษมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อุปสรรคปัญหาจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยภาพรวมหน้าที่การงานถือว่าดีมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา

การเงิน ถือว่าดีมากๆ จะมีโอกาสทางการเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สิ่งใดที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้มาแบบงงๆ

ความรัก คนมีคู่ความรักที่เคยรุ่มร้อนจะเริ่มเย็นลงมาก หากมีปัญหาจะค่อยๆคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น คนโสดจะมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่แบบที่คุณคาดไม่ถึง

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน ชาวราศีพฤษภถือว่าเป็นราศีที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะทำงานใดก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จกันถ้วนหน้า

การเงิน ยังสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้เรื่อยๆ

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักในช่วงนี้ไม่ค่อยโดดเด่นนัก มักจะมีปัญหาเข้ามาให้ปวดหัว และเกิดการทะเลาะกันบ้างเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดหากรักใครชอบใครต้องใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ แต่ถ้ายังไม่มีใครในใจในช่วงนี้หัวใจก็คงยังว่างเหมือนเดิม

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก อุปสรรคปัญหาที่เคยทำให้คุณปวดใจจะเริ่มลดลง การงานมีความโดดเด่นมากขึ้น

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ปกติ รายได้ที่ได้อยู่แล้วก็ยังมีแนวโน้มว่าจะได้ต่อไปไม่มีสะดุด แต่หากหวังเงินที่อยู่นอกเหนือจากนี้จะยังต้องรอต่อไป

ความรัก คนมีคู่ขอให้คนที่มีคู่แล้วทำใจร่มๆ หน่อยเพราะเรื่องเพียงเล็กน้อยก็สามารถทำให้คุณและคนรักมีปากเสียงกันได้ คนโสดช่วงนี้ความรักเงียบมาก ยังไม่มีเกณฑ์ได้สละโสดสักที

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน ขอให้คุณเตรียมตัวรับความวุ่นวายที่กำลังจะเกิดตั้งแต่ตอนนี้ให้ดี ดวงชะตาชาวราศีกรกฎต้องจัดการงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน งานของคุณค่อนข้างยุ่งมากในช่วงนี้

การเงิน มีเกณฑ์เงินปลิวจากกระเป๋ารายวัน ช่วงนี้ควรระวังเรื่องค่าใช้จ่ายให้มาก

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้คุณและคนรักจะมีเหตุให้ขัดแย้งกันเล็กน้อย แต่จริงๆในใจก็ยังรักกันอยู่ คนโสดช่วงนี้ชาวราศีกรกฎที่ยังโสดจะมีโอกาสได้คุยกับใครบางคน แต่ยังไม่ถึงขั้นคบหาดูใจ

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ช่วงนี้ชาวราศีสิงห์จะหวังเรื่องงานไม่ค่อยได้ โดยรวมหน้าที่การงานยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ แต่จริงๆ ก็ยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอยู่แค่ต้องรอเวลาสักนิด

การเงิน เรื่องเงินๆ ทองๆ ของชาวราศีสิงห์ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายสักหน่อยเพราะช่วงนี้ดวงมีเกณฑ์ควักกระเป๋าจ่ายหนักมากจัดเต็ม

ความรัก คนมีคู่การใช้อารมณ์อาจทำให้ความสัมพันธ์จืดจางลงไปได้ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักพัก

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ดวงชะตาของชาวราศีกันย์ถือว่าดีขึ้นมากๆ เมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา เพราะที่ผ่านมาชีวิตค่อนข้างเงียบความสำเร็จยังมาไม่ถึง แต่ในช่วงนี้ดวงชะตาของชาวราศีกันย์ดีขึ้น

การเงิน ชาวราศีกันย์จะสามารถหาเงินได้มากแต่จะเก็บเงินไม่อยู่ แต่ถ้าคุณบริหารจัดการเรื่องเงินทองให้ดีก็ไม่มีปัญหาอะไรให้น่ากังวลใจแล้ว

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังเหมือนเดิมแม้ว่าจะไม่หวานแต่ก็มีความมั่นคงดี คนโสดหากรักใครชอบใครต้องพยายามทำคะแนนถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ในช่วงนี้ถือว่าดวงชะตาดีขึ้นมากแต่ความก้าวหน้าใหญ่ๆจะยังไม่ปรากฏ แต่ก็ถือว่าดวงชะตาดีกว่าช่วงที่ผ่านมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีตุลไปทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายหนักแบบชนิดที่คุณก็คาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นควรวางแผนการเงินไว้ล่วงหน้าจะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี หากคบกันมานานจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัยในช่วงนี้

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน มีเกณฑ์มีงานหนักภาระเยอะตั้งแต่ช่วงนี้ งานจะหนัก x2 เรียกว่าเหนื่อยจริงๆ เหนื่อยแบบไม่มีสแตนด์อินเลยก็ว่าได้ หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีพิจิกไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาตเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

การเงิน มีโอกาสทางการเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ดูเรียบๆไปนิดนึงไม่ค่อยหวานเหมือนช่วงแรกๆที่คบกัน คนโสดยังไม่มีวี่แววว่าจะได้พบรักแท้สักที

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน ช่วงนี้การงานดีแถมจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตอีกต่างหาก สิ่งที่คุณหวังจะเริ่มประสบความสำเร็จทีละเรื่องและกำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน ชาวราศีธนูมีโชคทางการเงิน เรียกว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ยังสามารถประคับ ประคองความรักไปได้เรื่อยๆ ไม่มีสะดุด คนโสดมีโอกาสได้เลื่อนขั้นจากคนรู้จักกลายเป็นคนรู้ใจ

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ดวงชะตาดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมามาก อุปสรรคปัญหาที่ทำให้คุณเหนื่อยใจจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แสงแห่งความสำเร็จจะเริ่มทอประกายเข้ามาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีมังกรไปทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีโอกาสได้รายได้จากหลายช่องทางทั้งงานหลักและงานเสริม

ความรัก คนมีคู่ยังสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่เข้ามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ดวงชะตาดีขึ้นอุปสรรคลดลง ความสำเร็จจะค่อยๆปรากฏให้เห็นทีละเรื่อง แต่ถ้าหวังความสำเร็จใหญ่ๆจะต้องรอไปก่อน

การเงิน ค่อนข้างราบรื่นดีไม่มีปัญหาแต่ยังไม่มีลาภก้อนใหญ่เข้ามา ทางที่ดีควรเน้นการออมเงินเอาไว้เป็นหลักจะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักลงตัวมากขึ้นและจะเปลี่ยนสถานะจากคู่รักกลายเป็นคู่ชีวิต คนโสดมีโอกาสได้พบเจอกับคนที่ทำให้คุณสดใส แต่จะยังไม่ถึงขั้นได้คบหากันเป็นเรื่องเป็นราวในช่วงนี้

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน มีเกณฑ์เจอปัญหางานงอกแบบไม่รู้ตัว และตัวคุณก็ไม่ใช่สาเหตุของปัญหา ไม่ว่าจะเป็นลูกน้องบริวารหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ต้องตั้งใจและระมัดระวังในการทำงานให้มาก หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีมีนไปทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน ค่อนข้างราบรื่นดีแต่ยังไม่มีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามา

ความรัก คนมีคู่ระวังจะขัดแย้งกันเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างที่ต่างถิ่น

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *