ตำนานรักนักซิ่ง แพท ณปภา ก่อนใส่พานยกให้ ลั่น ไปเถอะทั้งคู่

Uncategorized

ตำนานรักนักซิ่ง แพท ณปภา ก่อนใส่พานยกให้ ลั่น ไปเถอะทั้งคู่

ใส่พานยกให้ ไม่ต้องกลับมาอีก “แพท” อวยพร “แจ๊ค-เบญ” ไปเถอะทั้งคู่ ไปสู่ประตูสวรรค์ หากย้อนกลับไป หลังจากที่นางเอกดังช่อง

“แพท ณปภา ตันตระกูล” ได้ออกมาเปิดใจในรายการ จ้าตัวได้เปิดใจเพิ่มเติมถึงความสัมพันธ์กับเด็กแว้นนาม “แจ๊ค” ยอมรับว่า ตนได้เห็น

ธาตุแท้ของผู้ชายคนนี้ และดวงไม่ดีที่ไปหยอกอีกฝ่าย ถ้าไม่หยอกก็คงไม่เกิดเรื่องวันนี้ “แพทไปจีบสิ น่ารักดี ไปแอ๊วเขาเองค่ะ ก็ไปหยอกล้อ

เขาตามประสาแพท ตอนแรกเราไม่ได้คิดจะจริงจังอะไร “ที่คิดจริงจังอยากให้เข้ามาในชีวิต มันเริ่มจากที่เขาเริ่มมาคอยเทคแคร์ ตามซื้อของช่วยเหลือเรา

อย่างตอนเช้าเขาจะมาช่วยเราถือของใส่บาตร ซื้อกับข้าวให้แม่ เขาก็มารอรับแพทไปตักบาตร ซื้อของกลับบ้านในช่วงเช้า หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมาช่วยดูแล

แม่แพทให้ มาช่วยแพทอาบน้ำแม่ มาช่วยยกแม่แพท ลาแพทไปทำงานเขาก็ขับรถให้ แพทก็ถามว่าทำไมเขาไม่ไปทำงาน เขาก็บอกว่าเขาอยากช่วยแพท”

“แพทไปทำงานเขาก็ไปรอ เวลาแพทไปเจอคนที่สนิทที่รู้จักแพทก็แนะนำว่าคนนี้คือแฟน แพทไม่เคยปิด เราไปไหนมาไหนก็เดินด้วยกันปกติ ใช้ชีวิตร่วมกัน

ไปไหนไปด้วยกัน เขาบอกรักแพททุกวัน แต่ที่ไม่ออกสื่อเพราะรู้สึกว่าขออีกนิดหนึ่งแล้วกัน ถ้าทนเราได้อีกนิดหนึ่งเดี๋ยวค่อยมาว่ากัน “ตอนแรกคิดนะคะ

ว่ามันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ทั้งอายุทั้งอะไรหลาย ๆ อย่าง เราเลยกะว่าหยอกเล่น ๆ คุยกันไป แต่ปรากฏว่าสิ่งที่เขาทำมันดันซื้อใจแพทไปเต็ม ๆ เราก็เกิด

ไปรักเขาเฉยเลย ทุกคนในบ้านแพทรักเขามาก โดยเฉพาะนาฟนี่รักเขามากเลยทำให้เขาโมโหมาก”“แต่หลังจากที่เขาได้ไปงานวันเกิดของผู้หญิงคนนี้

อาการก็เริ่มออก ไม่ค่อยใส่ใจ ไม่ค่อยทำอะไร เขาก็บอกว่าหมดรักแล้วนะ ขอไปแล้ว แพทก็งงสิเขามาพูดแบบนี้แพทงงมาก ไม่เข้าใจ คำถามมีในหัว

เราผิดอะไร คำถามแรกแพทต้องไปทำอะไรที่ไม่ดีแน่ๆ แพทไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจ เขาอยากให้แพทไปเจอคนที่ดีกว่า งั้นเขาขอไปนะแล้วเขาก็หาย

ไปเลยอาทิตย์กว่า ๆ เขาไม่ติดต่อมาสุดท้ายเขาบอกว่าเขากลับมาไม่ได้เพราะเขาตกลงเป็นแฟนกับเบญไปแล้ว แพทถามว่ารักเขามั้ย ถ้าผู้ชายตอบว่ารัก

แล้วแพทจบแน่นอน คำถามในใจแพทคือเวลาที่เราห่างกันแค่ไม่ถึง 2 อาทิตย์คุณจะรักคน คนหนึ่งมากกว่าคนที่อยู่กันมา 8 – 9 เดือนได้ยังไง”

“ณ ตอนนั้นแพทไม่รู้ว่าเขาเคยคบกันมาก่อน แพทไม่รู้จักเขาเลย แพทรู้แค่ว่าเขาบอกว่าเขาได้ตกลงเป็นแฟนกับอีกคนหนึ่งไปต้องขอโทษด้วยที่กลับ

มาหาแพทไม่ได้ แพทถามว่าคนเรารักกันจริง ไปตกลงกันแค่อาทิตย์กว่า ๆ มันรักกันได้จริงเหรอ บทสรุปสุดท้ายเขาก็ยอมรับว่าคนนี้คือแฟนเก่าเขา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *