เปิดอายุที่แท้จริง ดิว อริสรา มรสุมชีวิต กว่าจะมีรักที่มั่นคง

Uncategorized

จากกรณีที่ดิว อริสรา ได้ออกมาเผยเรื่องของมาเก๊า 888 จนไปสู่การจับกุม ซึ่งต่อมา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงต้นเหตุการออกมาแฉครอบครัวพี่น้อง .

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากนั้นหนุ่ม กรรชัย ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ คือจะบอกแบบนี้ว่า พี่ว่ามดดำก็น่าจะรู้เรื่องพวกนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน เราจะรู้กันเลยว่า ดิว อริสราในวงการบันเทิง ทุกคนจะพูดกันหมดเลยว่าดิวเท ไม่มาทำงาน มาทำงานสาย วันนี้ก็ไม่มา อยู่ดีๆ หายตัวไปไม่มากองถ่าย ป่วยไม่สบายนู่นนี่นั่น แต่ในครั้งนั้นดิวก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร ว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นนี่คือ ดิวถูกกระทำจากคนบางคน จนกระทั่งไม่สามารถมาทำงานได้ วันดีคืนดีจะลุกไปทำงานเสร็จปึ๊บ ไม่ให้ไป ไปถ่ายละครไม่ให้ไป วิธีการที่ไม่ให้ไปคือ ชกหน้าให้หน้าแตก ก็ไม่ได้ไปอะไรอย่างนี่

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

ซึ่งวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับดิว อริสรา มากขึ้นกันค่ะ ต้องบอกเลยว่าชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลย โดยดิว อริสรา เกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2533 ซึ่งปัจจุบันอายุ 33 ปี เคยศึกษาที่ โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาสายวิทย์-คณิต จากโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ กำลังศึกษา Accademia Italiana Fashion Design เข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น จนได้เป็นนักร้องคู่กับ จีน่า กะรัต รุ่นประพันธ์ ออกอัลบั้มแนวเพลงป็อปแดนซ์ ชื่อ Sugar n Spice ในสังกัด Buzz Music และมีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรก คือ After School วิ่งสู้ฝัน ล่าสุด ดิว เป็นว่าที่เจ้าสาว เมื่อแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเลทรายดูไบ เมื่อวันที่ 1 ม.ค.2565 หลังจากนั้นทั้งคู่ได้มีทายาทร่วมกัน

ภาพจาก duearisara

ภาพจาก duearisara

ภาพจาก duearisara

ภาพจาก duearisara

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *