ลือสะพัด อั้ม พัชราภา เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ไร้เงา ไฮโซพก คนส่องไอจี อันฟอลโล่แล้ว

Uncategorized

ถูกจับตาความสัมพันธ์ในทันที หลัง นางเอกซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา กับหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่เมื่อช่วงคืนฉลองเคาท์ดาวน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน โดย ได้มีภาพสาวอั้มนั้นไปร่วมฉลองปีใหม่ กับ เอ ศุภชัย และเพื่อน

โดยมีคลิปที่ เอ ศุภชัย โพสต์ลงอินสตาแกรมรัวๆ ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า เป็นปีแรกที่ได้อยู่ด้วยกันในรอบหลายๆปี รักเธอนะคะ อั้ม พัชราภา จากนั้น อั้ม ยังรีบตามไปร่วมวงกับเพื่อนๆที่กำลังรออยู่ เอ โพสต์อีกคลิปที่สาวอั้ม เดินเข้ามาในวงเพื่อน

ทำเอา เอ เซอร์ไพรส์เลยที่อั้มมาร่วมปาร์ตี้ในคืนที่ผ่านมากด้วย โดย อั้ม บอกว่า ฉันจะบอกว่า ฉันรู้ว่าทุกคนต้องเม้าธ์ฉันอยู่ เพราะเรื่องฉันใหญ่มาก ฉันรีบอาบน้ำแล้วรีบพุ่งมาเลย ฉันต้องมาสังหรณ์ว่าเพื่อนต้องเม้าธ์เรื่องฉันแน่ ตากระตุก ฉันต้องมา

ส่วนอีกคลิปที่ เอ ศุภชัย โพสต์ขณะร้องเพลง วาดไว้ กับ อั้ม พัชราภา แคปชั่นว่า เมื่อมีพี่เป็นสาวสองอย่างเรา เพื่อนสาวก็จะชอบเพลงนี้แล้วเปลี่ยนเนื้อกัน ซึ่งหลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ปรากฏว่ามีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์ถามสนั่นว่า เลิกกับ ไฮโซพก แล้วหรือเปล่า

อาทิ เลิกกับไฮโซพกเหรอคะ แซวแบบนี้ ทำให้หนูคิดเลยว่าพี่อั้มพี่พกเลิกกัน ไม่จริงใช่มั้ย ตอนวันเกิดพี่อั้ม ยังเห็นรักกันดีอยู่เลย, พี่อั้มห่างกับพี่พกเเล้วหรอพี่เอ พี่อั้มดูเศร้าๆ ดูสนุกนะ แต่ตาไม่สนุก ตั้งเเต่งานปีใหม่ที่บ้านพี่อั้มเเล้ว มองตาพี่อั้มดูเศร้าๆ

ซึ่งหลังจากนั้น เพจ เจ๊มอย 108 ก็โพสต์ข้อความว่า ทำไมมีแต่คนถามว่า ซุปตาร์เลิกกับแฟนไฮโซรึยัง กลิ่นมันแรงขนาดนั้นเลยหรอ คนเราไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน คงไม่ได้เลิกกันหรอกมั้ง ข่าวใหญ่ขนาดนี้ รอถามแม่ละกัน

และไม่จบเพียงเท่านั้น เหล่าแฟนคลับยังได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของไฮโซพกก็พบว่า ฝ่ายชายยยังฟอลโล่นางเอกสาวอยู่ แต่ทว่า ฝ่ายหญิงกลับไม่ได้ฟอลโล่หวานใจหนุ่มแล้ว ซึ่งก็เกิดการถกเถียงกันระหว่างชาวโซเชียลเกิดอีกครั้ง

โดยบางรางกล่าวว่า แบบนี้ชัดเจนแล้วหรือไม่ เพราะสาวอั้มอันฟอลโล่ของแฟนหนุ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่บางรายก็ออกมาแก้ข่าวแทนว่า ปกติ สาวอั้มไม่ได้ฟอลโล่อินสตาแกรมของไฮโซพกอยู่แล้วตั้งแต่ช่วงที่คบกันแรกๆ

เพราะสาวอั้มเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเวลางอนหรือทะเลาะกันจะชอบอันฟอลโล่ไอจี คืนดีก็กลับมาฟอลใหม่ ตนเลยตัดปัญหาไม่ฟอลโล่ไปเลยจะดีกว่านั่นเอง แต่อย่างไร เรื่องข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ก็ต้องรอสาวอั้มมาชี้แจงต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *