แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้ แบม ไพลิน โพสต์ภาพขาวดำ พร้อมออกมาพูดแล้วสาเหตุสละตำแหน่ง

Uncategorized

จากกรณีที่ เฟซบุ๊กของ New Nitipong Nitipong ตำแหน่ง PD มิสแกรนด์ระนอง โพสต์ข้อความแจ้งถึงเรื่องการปลด แบม ไพลิน นักร้องสาว มิสแกรนด์ระนอง 2024 ฟ้าผ่า โดยระบุข้อความว่า ผมในนาม PD มิสแกรนด์ระนอง ขอแถลงข่าวเรื่อง การปลดแบม ไพลิน จากตำแหน่ง มิสแกรนด์ระนอง ในวันที่ 30 มกราคมนี้ เนื่องด้วยขณะนี้ ผมทำธุรกิจอยู่ที่ต่างประเทศ และมีเรื่องเอกสารสัญญาที่ต้องตกลงกับน้องยังไงจะรีบ แจ้งให้นะครับ

ด้าน บอส ณวัฒน์ ได้ทําการไลฟ์สดขายของ และได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้ปลด แต่น้องฃอยุติ ไม่ ได้ปลด สิ่งหนึ่งที่บอกได้เกี่ยวกับ แบม คือ ไม่ได้ปลด น้องมีความจําเป็นที่ไม่สามารถไปต่อได้ เราไม่ได้สั่งปลดมิสแกรนด์ระนอง PD ก็ไม่ได้สั่งปลด แต่น้องไม่สามารถไปต่อได้ ด้วย เหตุผลจําเป็น เราได้ผ่านขั้นตอนคุยกันมาประมาณ 10 วันแล้ว ทุกคนก็คงเสียดาย เรา และ PD ก็เสียดาย ก็รู้สึกตกใจ ก็ค่อนข้างมีแฟนคลับค่อนข้างเยอะ เขาก็มีการโปรโมตตัวเอง มี การสร้างค้อมไปค่อนข้างเยอะแล้ว และได้มาร่วมกิจกรรมกันหลายกิจกรรมแล้ว น้องก็ไม่ ได้มีปัญหาเกเร เราก็พยายามเข้าใจ

ล่าสุด แบม ไพลิน ได้โพสต์รูปตอนที่ตัวเองนั้นมง และรูปเป็นขาวดำ ซึ่งไม่มีแคปชั่นใดๆแต่มีแค่อิโมจิหัวใจสีขาว งานนี้ เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก และเสียดายสุดๆที่เจ้าตัวนั้นขอสละตำแหน่งนั่นเอง

ภาพจาก bamphailinws

เรียบเรียง news.in.th

ล่าสุด แบม ไพลิน ก็ได้ออกมาแถลงสาเหตุสละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง 2024 ท่ามกลางข่าวลือท้อง?

โดย แบม ไพลิน ยอมรับตรงๆว่า หนูอยากให้ทุกคนร่วมยินดีกับหนูด้วยคือ หนูจะได้เป็นแม่คนแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *