เปิดดวง 4 ราศีเข้าเกณฑ์ดวงเศรษฐี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสถูกรางวัล

Uncategorized

4 ราศีเข้าเกณฑ์ดวงเศรษฐี เสี่ยงโชคลุ้นรวย ทำธุรกิจลุ้นขยายสาขา การงานเติบโต

ราศีมังกร 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

การงาน จะทำอะไรช่วงตรุษจีนจะได้ดีแน่นอน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด ดวงดีเรื่องการงาน รวมถึงมีโอกาสหยิบงานใหญ่เงินใหญ่ มีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน ดวงดีดวงเด่นมาก จะได้เงินก้อนใหญ่ ทั้งคำพูดการเจรจามีคนเชื่อถือ รวมถึงการเสี่ยงโชคบ้านเลขที่จะนำโชคนำลาภมาให้ มีเกณฑ์ซื้อทรัพย์สิน การเรียน มีความรู้ที่จะสร้างการเรียนอะไรใหม่ๆ เพิ่มได้อีก กับความรู้และชอบเก็บเกี่ยวประสบการณ์

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีเงิน มีความสุขสบาย รวมถึงได้คนดีที่รักเรา คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ให้เอาใจคนรักจะได้ดี รวมถึงมีโชคกับคนรักได้ สุขภาพ มีความสุข อุดมสมบูรณ์แข็งแรง คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

การงาน สัปดาห์นี้จะดวงดีมาก มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักมากๆ คนรักคนชอบหยิบจับอะไรเป็นที่รู้จักต้องได้ดี มีงานใหญ่ๆ เข้ามา ผู้ใหญ่สนับสนุนทุกๆ ด้าน

การเงิน มีเงินเข้ามามากมายตั้งแต่เช้ายันค่ำ ซื้อของทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างตามที่ใจจะอยากได้ และจะต้องได้มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชคให้ลาภ การเรียน จะมีความโชคดีในการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่รัก ได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ มากมาย คนรักทำเซอร์ไพรส์ให้ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนรวย คนมีชื่อเสียงโด่งดัง จะส่งเสริม พากันร่ำรวยมากยิ่งขึ้น มีดวงแต่งงาน สุขภาพ แข็งแรง ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

ราศีมีน 16 มีนาคม – 12 เมษายน

การงาน มีความสุขกับการทำงาน มีดวงเดินทางไปสถานที่สวยงามหรือธรรมชาติอยู่ตลอด รวมถึงพบเพื่อนเก่าคนรู้จัก

การเงิน ใจบุญ ใช้เงินเก่ง มีน้ำใจให้กับคนรอบตัว แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงความโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำสัปดาห์ให้โชค การเรียน ต้องหาเวลาเรียนรู้อะไรเพิ่มจากเดิมแล้ว เพื่อไม่ให้ความรู้หยุดอยู่กับที่เดิมๆ

ความรัก ช่วงนี้ชวนกันเดินทางไปท่องเที่ยว หาอาหารอร่อย คนโสดมักจะมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว สุขภาพ แข็งแรงดี มีความสุข คนเจ็บคนป่วยอาการจะดีขึ้น ต้องการธรรมชาติบำบัด

ราศีเมษ 13 เมษายน – 15 พฤษภาคม

การงาน มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกล การติดต่อกับผู้ใหญ่หน้าตาดี ใครคิดอยากประกวดแข่งขันประสบความสำเร็จแน่นอน มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค ดวงดีมากได้รับรางวัลใหญ่ จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน หรือใครกำลังจะซื้ออสังหาริมทรัพย์สมหวังแน่นอน การเรียน มีความมุ่งมั่นกับการเรียนรู้อะไร หรือซ่อมแซมสิ่งเก่าๆ ที่เราไม่รู้

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่คอยห่วงใยและช่วยเหลือกันเสมอมา วันหยุดจะได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงาม คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนมาจากแดนไกล สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยแขนขา หรือบางคนกำลังอยู่ในสปา การจับเส้นนวดจุดต่างๆ ตามร่างกาย

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน

การงาน มีแต่คนโยนงานมาให้ รู้สึกเบื่อกับการถูกกดดันกับผู้ใหญ่ หรือการถูกเอาเปรียบ ถึงแม้บางครั้งจะต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ แต่ก็ต้องอดทนต่อไป ยังไม่สามารถเปลี่ยนการงานได้

การเงิน ยังมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ช่วงเย็นของทุกๆ วันไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ ดวงดีมาก อย่างน้อยก็มีโชคลาภนี่แหละ การเรียน การตั้งใจที่จะเรียนรู้อะไรเพิ่มจากเดิมๆ แต่ต้องค่อยๆ ไป รีบร้อนไม่ได้

ความรัก ต้องยอมคนรักทุกอย่าง ยิ้มเข้าไว้และจะเป็นที่รักของทุกๆ คนในครอบครัว ห้ามบ่น ห้ามคิดเล็กคิดน้อย สุขภาพ การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ห้ามยกของหนัก ต้องมีคนช่วยอยู่เสมอจึงจะดี

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

การงาน จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหันอยู่เสมอ หรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบถูกคำสั่งบังคับ การเรียนรู้อะไรใหม่หมดทุกอย่าง สิ่งที่เรียนมารู้สึกเบื่อแล้วแบบเก่าๆ ต้องพึ่งของใหม่และทันสมัยจึงจะได้ดี การเงิน รู้จักค่าของการเงิน ช่วงปลายเดือนต้องประหยัดมัธยัสถ์ จะเสี่ยงโชคต้องอาศัยคนดวงดีจึงจะประสบความสำเร็จ หรือตัวเลขเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ รถชน รถเสีย เลขฝาโลงหากมี ถึงจะนำโชคดี การเรียน ต้องใจเย็นๆ มากกว่านี้จะได้มีสมาธิ ไม่งั้นสมาธิสั้นตลอด เรียนอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ ความรัก รู้สึกคิดเล็กคิดน้อยกับคนรัก การน้อยใจ ต้องพากันไปทำบุญบ้างแล้วจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก ห่างกันหลายปี ขี้บ่น และเอาแต่ใจตัวเอง สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอารมณ์ความคิดมาก รวมถึงอุบัติเหตุได้ ให้ทำบุญกับโลงศพ ใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม

การงาน พยายามมีสติให้มาก จะต้องไม่มีการคิดเล็กคิดน้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือเรื่องส่วนตัว เพราะความคิดเราจะสร้างปัญหา ค่อยๆ ใช้ปัญญาแก้ไขทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี การเงิน ต้องใช้เงินมากในการลงทุนหรือการจัดการ รวมถึงการต่อสัญญา มีโอกาสพึ่งสถาบันการเงิน แต่ก็จะได้รับข่าวดี มีโชคดีกับเลขรหัสเอทีเอ็ม การเรียน ต้องเอาใจใส่ในการเรียนรู้ ไม่งั้นไม่มีใจเรียนรู้ ต้องบังคับตัวเองตลอด ความรัก จะมีปัญหาหงุดหงิดต่อกันได้ แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการคืนดีกัน คนโสดจะได้พบรักกับคนที่ไม่ถูกใจ แต่สุดท้ายจะแพ้ความดี สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว เกิดจากความซุ่มซ่ามและประมาทของตัวเรา

 ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม – 17 กันยายน

การงาน จะต้องคอยช่วยเหลือและคอยเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นอยู่ตลอด รวมถึงจะต้องเดินทางแบบกะทันหัน แต่ปลอดภัย ไม่มีอันตรายใดๆ การเงิน มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น ต้องควักจ่ายอยู่เสมอ แต่ให้ถือคติยิ่งให้ยิ่งได้รับ พอจะมีโชคมีลาภจากเลขมงคลดวงประจำสัปดาห์ให้โชค การเรียน จะทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลือ ไม่งั้นเรียนไม่รู้เรื่อง สมาธิสั้น ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเข้ามาเกื้อกูล คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญร่วมกัน หรือต้องดูแลผู้ใหญ่ที่เคารพ สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพดวงตาให้มาก หรือแม้กระทั่งปวดหัวเป็นไมเกรนได้ เพราะการพักผ่อนน้อย

ราศีกันย์ 18 กันยายน – 17 ตุลาคม

การงาน ชีวิตมีเพื่อนเยอะ หลายๆ คนได้งานมากมายเพราะคนรักแฟนคลับ ประสบความสำเร็จในเรื่องที่ได้ตั้งใจและลงทุนลงแรงไว้ รู้สึกมีความเป็นผู้นำ รับผิดชอบหน้าที่สำคัญได้อย่างสบายๆ ค้าขายออนไลน์ดีมาก มีเสน่ห์มาก่อนเลย การเงิน ปากต่อปาก มีเงินเข้ามาตลอดและแก้ไขปัญหาด้านการเงินได้อย่างลงตัว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นปัญหาภายในครอบครัวที่ต้องใช้เงิน มีโชคมีลาภจากหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนให้โชค การเรียน ชอบเรียนรู้เป็นทุน มีความสามารถอะไรเพิ่มขึ้นเพราะใจดี เรียนรู้และเข้ากับใครๆ ได้เป็นทุนอยู่แล้ว ความรัก มีความเข้มแข็งและเป็นปึกแผ่นภายในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากทางไกล มีอายุมากกว่า สุขภาพ แข็งแรงมาก ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยมีโอกาสพักฟื้นหรือหาหมอได้ น้ำหนักขึ้นเพราะตามใจปาก ควรหันมาออกกำลังกายบ้าง จะได้มีสุขภาพแข็งแรง

ราศีตุล 18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน

การงาน มีความกระตือรือร้นและขวนขวายกับการทำงานใหม่ๆ และการแก้ไขสิ่งเก่าที่เคยทำผิดพลาดเอาไว้ และจะผ่านไปได้ดี มีความก้าวหน้า ใครอยากจะทำอะไรตัดสินใจช่วงนี้ได้เลยจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่คิดเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน จะได้รับการช่วยเหลือ การเงิน หาเงินได้และเคลียร์หนี้สินในช่วงปลายเดือนได้หมด หรือใครคาดหวังจะมีเงินใหม่เข้ามาอีกก็เป็นจริงดังใจที่คิด มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค การเรียน ต้องพยายามอีกนิดจะได้ดีมาก เพราะเป็นคนเอาใจใส่ทุกๆ อย่างดีอยู่แล้ว ความรัก ได้แต่คิดได้แต่ฝัน เรียกว่าชู้ทางใจ สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว จะไปแอบรักแอบชอบใครแต่ต้องตัดใจ เพราะครอบครัวสำคัญสุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดี และมีเสน่ห์ สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรม และการรักษาเกี่ยวข้องกับผิวพรรณ ความงาม

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม

การงาน มีความรับผิดชอบและขยันขันแข็ง จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ จนอาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งได้ ขอจงทำดีต่อไป การเงิน หมุนการเงินตลอด มีเรื่องให้ใช้จ่ายตลอด ยิ่งเป็นคนในครอบครัวถึงไหนถึงกัน แต่ก็หาได้ตลอด รวมถึงมีโชคลาภกับคนอายุน้อย การเรียน ต้องตั้งใจให้มากกว่านี้สักนิด ที่ผ่านมายังไม่ดีแต่ก็ไม่ถึงกับแย่ ความรัก เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี มีความรับผิดชอบ พยายามทำให้คนในครอบครัวมีความสุขเต็มที่ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ สุขภาพ น้ำหนักขึ้นเพราะตามใจปาก ควรหันมาออกกำลังกายบ้าง จะได้มีสุขภาพแข็งแรง

ราศีธนู 17 ธันวาคม – 13 มกราคม

การงาน เรามักจะเต็มที่กับเรื่องของการงาน มักจะมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด รวมถึงขอให้ช่วยฝากงานและหางานให้ หาเวลาทำบุญกับคนพิการและเด็กด้อยโอกาส จะทำให้ใจสบาย การเงิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาตลอด เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด แต่ก็ยังพอมีโชคมีลาภจากผู้หญิงผิวขาวและตัวเลขจากบ้านเลขที่ให้โชค การเรียน ต้องมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนถึงจะได้ดี และมีสมาธิมากขึ้น ความรัก มีความสุขอยู่ตลอด มั่นคง ครอบครัวอบอุ่น จะทำอะไรเป็นทีมอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนเข้ามาจีบ และจะหลงรักกันในอนาคตอันใกล้ก่อนปีใหม่ สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหาร กระเพาะรวมถึงลำไส้ มีโอกาสทานยาหาหมอ

ผู้ทำนาย อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *