น้ำ รพีภัทร เผยเหตุผลไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานานกว่า 20 ปี พร้อมเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว

Uncategorized

พระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า หมดสัญญากับวิกหมอชิตแล้ว หลังอยู่มานานกว่า 20 ปี และพร้อมเป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัว

หลังห่างหายจากจอแก้วไปทำอาชีพเกษตรกร สำหรับ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ที่ล่าสุด ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง โดยเจ้าตัวเผยว่า ขณะนี้หมดสัญญากับวิกหมอชิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หมดเมื่อปี 65 เป็นนักแสดงอิสระอย่างเต็มตัว ส่วนสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาเพราะว่า อยู่ในสัญญามา 20 ปีแล้ว ตอนนี้พอหมดสัญญาแล้วอยากจะได้ลองอะไรใหม่ ๆ ทำงานกับทีมใหม่ ๆ ไปเจอกลุ่มนักแสดงใหม่ ๆ บ้าง เพื่อที่เราจะได้เรียนรู้ ได้ทำงาน ได้ศึกษาอะไรใหม่ ๆ ด้วย ซึ่งตอนนี้มีช่องอื่น ๆ ติดต่อมาบ้าง ก่อนหน้านี้เขาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ก็ถามเรื่องสัญญาแหละ ก็บอกว่าหมดปลายปี 65 หลังจากนี้จะมีเริ่มคุยจริงจังในเรื่องของการวางแผนงาน

ส่วนประเด็นที่จะถูกมองว่า จะเป็นคนเนรคุณไหม หลังหมดสัญญาจากบ้านหลังเดิม? เจ้าตัวเผยว่า ต้องให้เขาดูจากงานที่ผ่านมามากกว่า เพราะว่าตลอดระยะสัญญาที่ผ่านมา เราก็ทำหน้าที่ของเราแบบเต็มความสามารถ แล้วก็รับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่อยู่แล้ว โดยตอนนี้อิสระแล้วนะครับ สามารถเรียกใช้ได้ เพราะว่าว่าง ตั้งแต่สิ้นปีที่ผ่านมา แล้วเริ่มต้นปีใหม่ยังไม่มีเรื่องไหนติดต่อมา ตอนนี้ว่างครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *