แฟนๆเศร้า อาลัย กลูต้า จากไปแล้ว ด้วยอายุ 18 ปี

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าคนรักหมาเศร้าใจไปตามๆกัน หลังจากที่เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Gluta Story ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า กลูต้า ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้วนะครับ ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่รักกลูต้ามาเสมอนะครับ หัวใจพวกเราแตกสลาย แต่กำลังตั้งสติกันอยู่ครับ พี่คนไหนสะดวก อยากมาส่งพี่ต้า วันนี้ที่เตาเผาสัตว์ Petfuneral สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา เวลา 2 ทุ่ม

กลูต้าจากหมาหลงสู่เซเลบขาจร นางแบบยิ้มหวาน โดยกลูต้าเป็นหมาจรจัดที่หลงมาใต้หอพักสมัยเมื่อตอนที่คุณยอร์ชและคุณส้มเป็นนักศึกษา ซึ่งกลูต้าเคยเป็นมะเร็งช่องคลอด มดลูกอบเสบ โรคผิวหนังต่าง ๆ แต่แล้วน้องก็มีการทำคีโมทำให้ผ่านพ้นมาได้อย่างปลอดภัย

และเมื่อกลูต้าหายด้วยการขายโฟโต้บุ๊กรวบรวมภาพความน่ารักของเจ้ากลูต้า จากนั้นก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น คุณยอร์ชและคุณส้มก็ตัดสินใจรับเลี้ยงกลูต้าและสร้างเพจเฟซบุ๊กให้ทุกคนได้ติดตามความน่ารักของน้อง

ล่าสุด มีการแถลงอย่างเป็นทางการลงเพจเฟซบุ๊ก Gluta Story ระบุว่า กลูต้า ได้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว ด้วยอายุ 18 ปี สำหรับเรา กลูต้าเกิดมาเพื่อเปลี่ยนแปลง เขาเปลี่ยนทั้งตัวเอง เปลี่ยนทั้งชีวิตพวกเรา

และยังเปลี่ยนให้เพื่อน ๆ หมาจรได้มีบ้านที่อบอุ่นอยู่อีกมากมาย การเดินทางยาวครั้งนี้ หัวใจเราแตกสลาย แต่จะซ่อมมันให้เร็วที่สุด เหมือนกับที่กลูต้าที่ได้ซ่อมแซมใจให้ผู้คนบนโลกมากมาย ขอบคุณนะกลูต้า ขอบคุณที่ได้เจอกัน และขอบคุณทุกคนที่รักเขาด้วยครับ ยอร์ช

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *