กำลังโหลด 6 ราศี ดวงกุมภาพันธ์มีการเปลี่ยนแปลง มีคำแนะนำ

Uncategorized

ก.พ. มีการเปลี่ยนแปลง เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีมีการเปลี่ยนแปลงและมีคำแนะนำเลขนำโชคให้ด้วย เริ่มที่ 6 ราศีแรก ดวงกุมภาพันธ์ มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ได้แก่ ราศี…

ในเดือน ก.พ. มีการเปลี่ยนแปลง เป็นการทำนายดวงภาพรวมสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 นี้ ดวงการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงของคุณจะเป็นอย่างไร เริ่มที่ 6 ราศี  ดวงกุมภาพันธ์มีการเปลี่ยนแปลง มีคำแนะนำ ไปติดตามได้เลยค่ะ

6 ราศี  ดวงกุมภาพันธ์มีการเปลี่ยนแปลง มีคำแนะนำ6 ราศี ดวงกุมภาพันธ์มีการเปลี่ยนแปลง มีคำแนะนำ

ดวง ก.พ. มีการเปลี่ยนแปลง เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์หมวยไพ่ทอง ให้รายละเอียดว่า เดือนนี้ไม่มีดาวใหญ่ที่ย้ายเรือน มีเพียงดาวอังคาร (๓) ดาวศุกร์ (๖) ดาวพุธ (๔) ดาวอาทิตย์ (๑) ดาวเกตุ (๙) แต่ที่โดดเด่นในเดือนนี้ต้องยกให้ดาวอังคาร (๓) โดดเด่นมากที่สุด เดือนนี้จึงเป็นเดือนแห่งความอนทน ไม่ย่อท้อของทุกๆราศี เริ่มที่ ราศีเมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ สิงห์ กันย์ มีเลขนำโชคให้ด้วยไปดูกันค่ะ

6 ราศี  ดวงกุมภาพันธ์มีการเปลี่ยนแปลง มีคำแนะนำ6 ราศี ดวงกุมภาพันธ์มีการเปลี่ยนแปลง มีคำแนะนำ

6 ราศี  ดวงกุมภาพันธ์มีการเปลี่ยนแปลง มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ชาวเมษ เดือนนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ไม่ได้แพลนไว้ ทรัพย์สินที่มีอยู่อาจชำรุด และต้องซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน รวมถึงสุขภาพด้วย เรื่องการเงินมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ แต่มีเหตุให้ใช้ออกอย่างรวดเร็ว ควรเปลี่ยนเป็นทรัพย์สิน ความรักไม่เด่นนักในเดือนนี้ เลขนำโชคคือ 7 8 9

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ชาวพฤษก เดือนนี้มีโอกาสได้เดินทาง ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ค่อยติดที่ คุณจะได้พบปะผู้หลักผู้ใหญ่มากขึ้น และมีไอเดียคิดอยากจะทำอะไรบางอย่างเป็นของตัวเอง เดือนนี้งานจะยุ่งหน่อยเพราะมีทั้งงานตัวเองและงานของคนที่ต้องไปช่วย การเงินไม่เด่น  เลขนำโชคคือ 6 2 4

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

ชาวเมถุน เดือนนี้จะได้ทำสิ่งที่หวังเอาไว้ บางคนได้ทำตามความฝันสุขภาพที่เคยกังวลเริ่มเห็นทิศทางที่ดีขึ้น เรื่องงานที่มีปัญหาจะได้คนเข้ามาช่วย เรื่องเงินๆทองๆไม่ควรให้ใครยืม มีโอกาสไม่ได้คืนหรือได้คืนช้าจนรู้สึกหวั่นใจได้ เรื่องความรักเริ่มเห็นทิศทางที่ดีขึ้น เลขนำโชคคือ 1 5 8

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ชาวกรกฎ การเดินทางไกลจะมีโชคลาภและทำให้ดวงเปลี่ยนในทิศทางที่ดี ช่วงนี้ทำอะไรจะมีความสำเร็จดีเยี่ยม ความรักเป็นแรงซัฟพอตที่ดีแม้จะมีแง่งอนกันบ้าง คนโสดเรื่อยๆ ไม่เด่นมาก การเงินยังมีโอกาสสะดุด มีค่าใช้จ่ายเงินก้อนมารออยู่เยอะทีเดียว  เลขนำโชคคือ 3 6 5

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ชาวสิงห์ เรื่องงานในเดือนนี้จะวุ่นวายสักเล็กน้อย แต่ทุกการตัดสินใจของคุณคือสิ่งที่ถูก ขอให้เชื่อมั่น คุณจะมีบริวารช่วยเหลือดี หัวหน้างานหรือคนที่อาวุโสกว่าจะให้เกียรติเป็นอย่างดี การเงินยังมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆเพราะความสามารถที่มี ความรักห่างกันบ้างคิดถึงกันบ้าง ก็ไม่แย่ เลขนำโชคคือ 3 7 9

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

ชาวกันย์ การเงินมีทิศทางที่ดีขึ้น เพราะสามารถวางแผนได้ดี โชคลาภในเดือนนี้โดดเด่น มีโอกาสที่จะเสี่ยงโชคได้ด้วย จะได้เงินแบบฟลุ๊กๆ บางคนหวังเรื่องลูกก็มีโอกาสสมหวัง ช่วงนี้สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ ทำอะไรให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี จะได้ไม่พลาดง่ายๆ ความรักไม่เด่นนัก  เลขนำโชคคือ 0 4 9

6 ราศี  ดวงกุมภาพันธ์มีการเปลี่ยนแปลง มีคำแนะนำ6 ราศี ดวงกุมภาพันธ์มีการเปลี่ยนแปลง มีคำแนะนำ

ขอขอบคุณ : อาจารย์หมวยไพ่ทอง 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *