เก๋งประสานงากระบะ เสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 5 ราย

Uncategorized

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.สัณหพจน์ ทองศรี พนักงานสอบสวนเวร สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถชนกันหลายคันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายพระแท่น-กำแพงแสน หมู่ที่ 4 ตำบลทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.กำแพงแสน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุ ที่ กม.29 มุ่งหน้าพระแท่นดงรัง จังหวัดกาญจนบุรี ก่อนถึงตลาดหนองกร่าง พบมีรถยนต์เก๋งกระบะชนประสานงาอยู่กลางถนนซึ่งมีผู้ติดอยู่ในรถเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำร่างออกจากตัวรถหลายราย โดยที่รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีเทาดำ ทะเบียน 5 กธ 7213 กรุงเทพ มีผู้โดยสารนั่งมาหลายคน เป็นหญิง 4 รายและเด็ก 1 คน ซึ่งมีร่างของ น.ส.อโณชา อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นั่งหมดสติอยู่บนที่นั่งคนขับและมีAirbag ซึ่งได้รับแรงกระแทกอย่างรุนแรง จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้โดยสารที่มาด้วย ด.ช.นราวิทย์ อายุ 5 ปี น.ส.เจนจิรา อายุ 18 ปี ด.ญ.ณัชชานันท์ อายุ 11 ปี และน.ส.ณิชานันท์ อายุ 15 ปี ทั้ง 4 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกแรงกระแทกได้ถูกส่งตัวมาที่ รพ.ศูนย์นครปฐม รวมผู้ที่โดยสารมาในรถยนต์เก๋ง จำนวน 5 ราย

ส่วนรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน นษ 91 สุราษฎร์ธานี ซึ่งมีเหล็กโครงหลังแต่ไม่ได้บรรทุกอะไรมา มีนายครรชิต อายุ 30 ปี ขับขี่มา ได้รับบาดเจ็บขาขวาปูดบวมและแน่นหน้าออก ส่งตัวไปรักษาที่ รพ.กำแพงแสน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์ทั้ง 2 คันวิ่งมาบนถนนสายดังกล่าวซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมระหว่างจังหวัดนครปฐมและจังหวัดกาญจนบุรี น่าจะมีคันใดคันหนึ่งวิ่งกินเลนเข้ามาชนกันอย่างจังทำให้เกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว

ซึ่งขณะนี้กำลังไล่หาข้อมูลและพยานที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำอีกครั้ง เพื่อสรุปว่าใครเป็นฝ่ายผิดก่อนจะดำเนินคดีกฏหมายต่อไป โดยตอนนี้ได้เร่งกันนำตัวคนเจ็บส่งรพ.อย่างเร่งด่วนและมีการย้ายโรงพยาบาลเพื่อเร่งช่วยชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 5 รายเพื่อให้พ้นวิกฤติก่อน

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดนครปฐม

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *