รถหรูปอร์เช่แหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกท่วมคัน หาคนขับไม่เจอ

Uncategorized

วันที่ 6 ก.พ. 2567 เกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าเสียหลักลงข้างทาง มีเพลิงลุกไหม้ บริเวณถนนเส้นทางพิษณุโลก-สุโขทัย ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทางด้านร.ต.อ.สมศักดิ์ ขอเทียม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลพลายชุมพล เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบริษัท โตโยต้า พรีเมี่ยม พิษณุโลก ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก พบรถยนต์เก๋งปอร์เช่ สีขาว เลขทะเบียน กว 1 พิษณุโลก ไฟลุกท่วมทั้งคันอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำสกัด ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ ไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิปราสาทบุญสถาน กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทีมกู้ภัย ขณะนั้นเพลิงได้ลุกไหม้จนท่วมรถเก๋งแล้ว ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบผู้ขับขี่ หรือผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย ก็รู้สึกแปลกใจมาก แต่คาดว่าน่าจะมีญาติมารับไปรักษาตัวก่อนแล้ว จึงประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเก็บหลักฐานสำคัญต่างๆ พร้อมกู้ซากรถให้แล้วเสร็จ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมติดตามหาตัวเจ้าของรถยนต์เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายเนื่องจากมีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *