ภาพล่าสุด ‘เจฟฟรี่ เบญจกุล’ สิ้นแล้วตระกูลดัง

Uncategorized

ภาพล่าสุด ‘เจฟฟรี่ เบญจกุล’ สิ้นแล้วตระกูลดัง

ไม่เหลือแม้แต่ชื่อ สละทิ้งนามสกุลดัง
ภาพล่าสุด ‘เจฟฟรี่ เบญจกุล’ วัย 40 ปีจับจอม-ถือเสียมไม่สนตำแหน่งพระเอก

เชื่อว่าหลายคนยังจำหน้าหนุ่มหล่อคนนี้ได้ดี สำหรับนักแสดงหน้าหล่อ เจฟฟรี่ เบญจกุล หรือ เจฟฟรี่ เบญจกุลวิวัฒน์ ที่โด่งดังในยุค 90

เป็นที่รู้จักจากละครเรื่อง วัยร้ายไฮสคูล ถึงแม้จะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปบ้าง โดยเจ้าตัวเพิ่งจะมีภาพยนตร์เรื่อง บุษบา

เข้าฉายไปเมื่อ 25 กรกฏาคม 2562 ให้แฟนคลับหายคิดถึง ทั้งนี้ หนุ่มเจฟฟรี่ มีลูกสาวอายุ 9 ขวบแล้ว ชื่อน้องดิสนีย์

พากันไปออกงานอีเว้นท์และปั่นจักรยานตามงานต่างๆ อยู่เรื่อยๆ แต่ในปัจจุบันเราอาจไม่ค่อยได้เห็นผลงานของหนุ่มเจฟฟรี่กันมากเท่าแต่ก่อน

แม้หนุ่มเจฟฟรี่จะมีภาพยนตร์เรื่อง บุษบา เข้าฉายไปเมื่อ 25 กรกฏาคม 2562 ให้แฟนคลับหายคิดถึง แต่หลายครั้งก็มักจะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิง

ซึ่งปัจจุบันหนุ่มเจฟฟรี่ก็กลายเป็นคุณพ่อแล้ว มีลูกสาว 1 คนชื่อว่า “น้องซิดนีย์” อายุ 9 ขวบ แถมลูกสาวคนนี้ก็เริ่มโตเป็นสาวฉายแววความหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อ

และต้องบอกเลยว่าหนุ่มเจฟฟรี่เห่อลูกสาวมากๆ ถึงขั้นเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่ เพื่อให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้น โดยหนุ่มเจฟฟรี่ ได้เผยว่า “จริงๆ ไม่เชิง ที่เปลี่ยนนามสกุล

เพราะเรื่องภรรยาผมหรอก ผมเปลี่ยนตอนที่น้องซิดนี่ย์ได้ 3 อาทิตย์ เราก็อยากมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกเรา เราก็โทรไปทุกสำนักเลย บางทีก็ติว่านามสกุลยังมีขัดอยู่นิดหน่อย

ตัวผมเองอาจจะเชื่อ 50-50 แต่ผมว่าทำให้ลูกก็ดี ก็เลยเปลี่ยนจะได้มีสิ่งที่ดีให้กับเขา ตอนนี้ก็เปลี่ยนใหม่ชื่อวงการยังใช้เจฟฟรี่เหมือนเดิม

ส่วนนามสกุลเพิ่มมานิดหนึ่ง เป็น เบญจกุลวิวัฒน์ แล้วชื่อตามบัตรประชาชนเปลี่ยนเป็น ณัฐกรกฤตย์” นอกจากนี้บางครั้งหนุ่มเจฟฟรี่ยังเผยภาพทำไร่ทำนา

ใช้ชีวิตติดดินออกมาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว jeffrey_diary ให้แฟนคลับหายคิดถึงอยู่เสมอๆ ปัจจุบันหนุ่มเจฟฟรี่ได้ผันตัวเองมาเป็นพิธีกรไปซะแล้ว

ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นรายการท่อง สารคดี เลยทำให้ไม่ค่อยได้มีโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์ซักเท่าไหร่ รวมถึงงานละครด้วยแต่หากมีโอกาสเข้ามาหนุ่มเจฟฟรี่ก็ยินดีที่จะรับไว้

เรียกว่าแม้จะสิ้นสุดนามสกุล ‘เบญจกุล’ แต่ก็ไม่ได้สิ้นไปจากความทรงจำของใครเพราะแม้เขาจะเปลี่ยนชื่อใหม่ทั้งหมด แต่หนุ่มหล่อคนนี้ก็ยังคงเป็น เจฟฟรี่ คนเดิม

ที่แฟน ๆ คิดถึงและเป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายคนตลอดกาลจริง ๆ ใครที่ชื่นชอบและอยากติดตามอัปเดตชีวิตของหนุ่มเจฟฟรี่

สามารถเข้าไปติดตามอินสตราแกรมของเขาไว้ได้เลยค่ะ บอกเลยว่าความหล่อเหลา และความน่ารักในแบบฉบับของคุณพ่อนั่นล้นออกจอเลยค่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *