เศร้าสลด! 10 ชีวิตนั่งกระบะมุ่งหน้าไปงานบวช ตกข้างทาง เสียชีวิต 3 ราย เจ็บ 7 คน

Uncategorized

เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (26 เม.ย. 2567) เกิดเหตุรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง 2692 สุราษฎร์ธานี ตกข้างทางบนถนนเซาท์เทิร์น ซีบอร์ด (สาย 44) หลักกิโลเมตรที่ 125+200 ม.11 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา พร้อมพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอยู่ในสภาพพังยับเยิน มีผู้โดยสารกระเด็นออกนอกรถจำนวนหลายราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เป็นหญิงจำนวน 2 ราย มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถอีกจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งส่งโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบว่า รถกระบะดังกล่าว มีผู้โดยสาร 10 คน มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทั้งหมดเดินทางมาจากจังหวัดภูเก็ต กำลังมุ่งหน้าไปงานบวชที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยนั่งในเก๋ง และท้ายกระบะ เมื่อรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเส้นทางตรง

แต่รถเกิดเสียหลัก ประกอบกับรถวิ่งมาด้วยความเร็ว เมื่อรถเสียหลักตกข้างทางที่ไหล่ทางสูงชันและพุ่งชนกับต้นไม้ใหญ่ ส่งผลให้รถพังยับเยินทันที แรงกระแทกส่งผลให้ผู้โดยสารกระเด็นจากตัวรถ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีได้รับผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ล่าสุด ได้มีรายงานว่า ด.ญ.ชนาภา คุ้มพร้อม อายุ 11 ปี 1 ใน 8 ผู้บาดเจ็บที่ถูกนำส่งโรงพยาบาล ได้เสียชีวิตแล้วในเวลาต่อมา สรุปอุบัติเหตุในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 3 ราย เป็นผู้ใหญ่ 2 เด็ก 1 ราย ส่วนสาเหตุ และตัวผู้ขับรถที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *