ตัวแม่วงการ ใบ้อักษรย่อ ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง หลังลือ อั้มเลิกไฮโซพก

Uncategorized

ตัวแม่วงการ ใบ้อักษรย่อ ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง หลังลือ อั้มเลิกไฮโซพก

ต้องบอกว่าล่าสุด “เต๋า ทีวีพูล” นั้นก็ได้ใบ้แล้วอักษรย่อ ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง หลังลือสนั่น “อั้ม พัชราภา” เลิก “ไฮโซพก” !?

กลายเป็นข่าวใหญ่รับต้นปี 2566 เลยทีเดียว หลังมีข่าวลือว่านางเอกซุปตาร์ดัง “อั้ม พัชราภา” ส่อแววเลิก “ไฮโซพก” !? หลังเมื่อฉลองปีใหม่ที่ผ่านมาไม่เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน แถมเมื่อวันส่งท้ายปีใหม่ที่บ้าน “เอ ศุภชัย” ทางด้าน “อั้ม พัชราภา” ยังได้บอกเป็นนัยๆอีกว่าเรื่องของเธอนั้นใหญ่กว่าเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม “เอ ศุภชัย” ที่หายไปอีกด้วย

และในขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวลือว่าทางด้าน “อั้ม พัชราภา” เลิก “ไฮโซพก” เพราะมือที่ 3 แถมยังมีคำใบ้ว่ามือที่ 3 ของ “ไฮโซพก” นั้นเป็นคนในวงการบันเทิงที่หากเอ่ยชื่อไปต้องรู้จักเป็นอย่างแน่นอน ทำเอาบรรดาสายเผือกสืบกันหนักมากเลยทีเดียวว่า ดาราดัง มือที่3 “อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก”คือใคร ?

ต้องบอกว่าล่าสุดตัวแม่อย่าง “เต๋า ทีวีพูล” นั้นก็ได้ใบ้แล้วอักษรย่อ ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง หลังลือสนั่น “อั้ม พัชราภา” เลิก “ไฮโซพก” !? โดย “เต๋า ทีวีพูล” ก็ได้โพสต์แคปชั่นต้อนรับเช้าวันนี้สั้นๆว่า “ใครอีก ดาราสาว ม.ปาดผู้นางเอกดัง คิดไม่ออกจริงๆไปค่ะ” เเละก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์ไว้ว่า “ว้ายยย น้องเค้ากลัวหลง ดาราสาวเดินจับมือแฟนหนุ่ม นางเอกดังตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือ หนูกลัวหลงค่ะ”

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *