งวดนี้รวย 1 ราศี เตรียมถูกหวย เป็นเศรษฐีเดือน ก.พ.

Uncategorized

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังที่ได้เผยแพร่ผ่านคลิป ดวงรายเดือนกับหมอช้าง เผยราศี คนรวยเดือนกุมภาพันธ์ ได้แก่ราศี ราศีมีน ผู้ที่เกิด(15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาว การเงิน แข็งแรงมากๆ เรียกว่าถ้านับในแบบรวมของคุณดวงการเงินจะอยู่ในตำแหน่งที่เป็นมหาอุตม์ เรียกว่ามีพลังมากและส่งผลดีในเรื่องของโชคลาภด้วย เรียกว่าได้ 2 ต่อเลย คือ เงินที่มาจากรายได้ประจำการติดต่อเจรจาค้าขาย จะส่งผลทำให้เกิดผลตอบแทนที่ดีหรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเสี่ยงโชค ใครที่แบบเป็นนักลงทุนหรือชอบอะไรเสี่ยงๆหน่อย ราศีมีนเป็นราศีที่มีซิกเซ้นส์ในช่วงเดือนนี้ คุณคิดอะไรไว้อย่าเพิ่งไปทำอย่างอื่นต้องรีบจดเอาไว้บางทีมันมีลางสังหรณ์แวบขึ้นมา สิ่งเหล่านี้จะนำให้เกิดโชคลาภที่ดีสำหรับชาวราศีมีน เรียกว่าจัดเต็มในเรื่องของการเงิน

แต่ฝากเตือนเรื่อง การงาน มันจะวุ่นวายมาก เป็นเดือนที่คุณต้องเดินทางเยอะ การเดินทางจะช่วยลดความวุ่นวายในเรื่องของดวงได้ อย่างที่ 2 ก็คือเรื่องของสุขภาพ คุณต้องดูแลเอาใจใส่เพราะบางทีมันเหมือนกับเป็นทุกขลาภ หรือได้เงินได้โชคปุ๊บมีเรื่องเสียตังค์ เสียทรัพย์เกิดขึ้น ดังนั้นใครที่เกิดราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์นี้เหมาะมากหากคุณจะไปไหว้พระเสริมดวงทำบุญในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรืออะไรก็ตามเพื่อเป็นการปรับดวงแล้วก็เป็นการแก้เคล็ดให้กับตัวคุณได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *