หนุ่มสุดเฮง ได้โชคจากท้าวเวสสุวรรณ 5 งวดติด ขณะที่ทางวัดเตรียมจัดงานใหญ่16-18 กุมภาพันธ์นี้

Uncategorized

ที่วัดมงคลรัตน์คลอง 12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สายมูมาจากทั่วสารทิศเดินทางมาขอให้ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เป็นเจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12 เกจิดังลำลูกกาทำการเจิมคาถา น เศรษฐี น กินไม่รู้หมด ซึ่งเป็นคาถาเมตตามหานิยมบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักตลอดทั้งวัน

ในขณะที่ทางด้านนายปรีชา อิ่มทอง พร้อมครอบครัวเดินทางจาก ต.บ้านสร้าง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา นำผ้าไตร พร้อมเครื่องเซ่น มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังได้โชคมา 5 งวดติดแล้ว นายปรีชากล่าวว่าตนเองมาแก้บนองค์ท้าวเวสสุวรรรณเป็นครั้งที่ 5 แล้ว เนื่องจากตนเองได้บนผ้าไตรจีวรเอาไว้ ว่าหากถูกอีกครั้งก็จะนำมาถวาย ตนเองเชื่อว่าเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ขององค์ท้าวเวสสุวรรณ เพราะตั้งแต่ที่ตนเองมาขอพรท้าวเวสสุวรรณครั้งแรกกับครอบครัว พอกลับบ้านไปปรากฎว่าตนเองนั้นถูกรางวัลตลอด จึงเกิดความศัทธาและเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ท้าวเวสสุวรรณเป็นอย่างมาก และงวดล่าสุดตนเองเกือบถูกรางวัลที่ 1 พลาดไปเลขหน้าตัวเดียว แต่ก็โชคดีที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวหลายใบ วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนและนำเลข 814 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปเสี่ยงโชคงวดที่ 6 ต่อไป

พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เป็นเจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12 กล่าวว่าวัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี กำหนดจัดงานประจำปีระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จะถึงนี้เพื่อทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อนำรายได้ก่อสร้างวิหารพุทธเบญจมงคลให้แล้วเสร็จโดนเร็ว ซึ่งยังขาดปัจจัยอีกเป็นจำนวนมาก อีกทั้งในวันที่ 18 กุมภาพันธ์เวลา 16.00.น.เป็นต้นไปได้มีการประกอบพิธีเททองหล่อพ่อปู่ลำไทร และ เททองหล่อพญาครุฑมหาบารมี อย่างยิ่งใหญ่โดยสายมูไม่ควรพลาด

โดยภายในงานจัดให้มีงานมหรสพแสดงดนตรีมีนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอาทิ ลำใย ไหทองคำ แจ๊ค ธนพล เสรี รุ่งสว่าง แบะ จ่อย&นัน ไมค์ทองคำ โดยมีการออกร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังเป็นจำนวนมาก จึงขอเชิญชวนประชาชนที่มีจิตศรัทธาร่วมงานทอดผ้าป่าสามัคคีในวันเวลาดังกล่าวโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้นำไปบูรณะปฏิสังขรณ์ทั้งการก่อสร้างวิหารแห่งใหม่และซ่อมแซมโบสถ์เก่าที่ชำรุดทรุดโทรมมากในขณะนี้

คลิป

กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *