สะเทือนวงการนางงาม แฉผู้ใหญ่ ขอดูแล แลกกับการ ล็อกมง ให้

Uncategorized

กำลังเป็นที่พูดถึงกันในแวดวงขาอ่อน หลังจากมีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ในฐานะผู้ที่ดูแลสาวคนหนึ่ง ที่กำลังเตรียมตัวประกวดเวทีขาอ่อนชื่อดัง โดยได้นำข้อความที่พูดคุยกับผู้ที่ติดต่อมา ต้องการให้สาวคนดังกล่าวมาประกวดที่เวทีประกวด ในลักษณะ ล็อกมง โดยจะจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ แต่ต้องแลกกับการที่ ผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ขอดูแลเป็นเวลา 2 ปี เงื่อนไขในการดูแลคือ จะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว รับงานต่างๆ หลังรับมงได้ตามปกติ งานป้อนต่างหากแยกได้ และเจอกันเดือนละ 1-2 ครั้ง แต่ถ้าหากหญิงสาวคนนี้ ไม่โอเค ก็อยากให้ผู้โพสต์ช่วยหาคนอื่นมาแทนที่เหมาะสมให้

เนื่องจากนางงามคนเก่าได้ขอยกเลิกดูแลไป และแจ้งด้วยว่า การล็อกมง ดังกล่าวนั้น เป็นการล็อกมงระดับจังหวัด อย่างไรก็ตาม ทางผู้โพสต์ ได้ตอบไปว่า อยากให้กลับไปพิจารณาและบอกทางผู้ใหญ่ว่า การแข่งขันทุกคนที่สมัครเข้ามาประกวด ล้วนมีความฝัน การทำแบบนี้ ถือเป็นการตัดโอกาสคนที่ตั้งใจจริงๆ และเป็นการทุจริตที่ร้ายแรง ไม่อยากเอาเกียรติและศักดิ์ศรีของน้องสาวไปเกลือกกลิ้งกับสิ่งสกปรก และอยากให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ แล้วบอกให้ผู้ใหญ่คนนั้นขายลิขสิทธิ์ให้ PD คนอื่นที่เขาอยากทำจริงๆ ด้วยใจ

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า ฝากไปถึง PD หรือผู้ใหญ่ที่ถือลิขสิทธิ์แล้วทำตัวอุ..แบบนี้อยู่นะครับ ว่า เลิกเถอะ!! สงสารเด็กที่มันสู้จริงๆ บางคนเอาเงินเก็บที่มีทั้งหมดมาทุ่มกับการประกวดครั้งนี้ บางคนลาออกจากงานเพื่อมาประกวด บางคนตั้งใจและตั้งความหวังไว้ แต่ต้องมาแพ้ #พวกล็อคมง!! พวกที่อ้าขาให้กับเสี่ยทั้งหลายนี่หรอ พวกคุณมีจิตสำนึกกันบ้างไหม ผมเองไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้เลย และผมคิดว่า บอส ก็ไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้ เพราะมันคือการประกวดนางงาม ไม่ใช่หาเด็กให้เสี่ย!!

อย่างไรก็ตาม ต่อมา หญิงสาวที่ถูกกล่าวถึงในโพสต์ ที่กำลังจะเตรียมประกวดเวทีแห่งหนึ่ง ได้เข้ามาแสดงความเห็น ยืนยันว่า จะไม่มีทางเอาศักดิ์ศรีของตน ไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอน ถ้าต้องแลกกับการได้มงมา เพราะคิดจะสู้ด้วยความสามารถของตัวเอง พร้อมกับขอว่า จังหวัดไหนที่ทำแบบนี้อยู่ ก็อยากให้หยุด เพราะมันทำให้องค์กรเวทีประกวดดังกล่าว บิดเบือนไปในทางที่ไม่ดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *