4 ราศี ดวงมาแรงแซงทางโค้ง ทำอะไรก็สำเร็จ จะได้รับข่าวดี

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็มีแต่ประสบความสำเร็จ ชนิดที่มาแรงแซงทางโค้ง มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ การงานวุ่นวาย สำหรับคุณที่ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่บทสรุปสุดท้ายประสบผลสำเร็จดี จึงหายเหนื่อย และจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ สิ่งที่ใฝ่ฝันกำลังเป็นความจริง หากคิดจับธุรกิจส่วนตัวจะทำได้ดี มีผลตอบแทนคุ้ม

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เป็นช่วงที่ต้องทำอะไรด้วยตนเองถึงจะประสบความสำเร็จ การงานรุดหน้า หากตั้งใจจริง ช่วงกลางลงมาได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ พยายามแสดงความสามารถให้เต็มที่ ช่วงปลายได้รับความไว้วางใจให้ทำโครงการสำคัญ ได้พบปะคนมีชื่อเสียง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ราศีจับ มีแต่คนต้องการตัว การงานได้รับการโปรโมชั่น สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองจะพบกับความสำเร็จ ช่วงกลางหากใครสมัครทิ้งไว้จะได้รับข่าวดี มีดวงเปลี่ยนงาน ปรับตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น ครอบครัวและคนรักเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเรื่องงาน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) ปลอดโปร่งโล่งใจ ทำอะไรสำเร็จ การงานใช้ไหวพริบเอาตัวรอดได้สบาย ช่วงนี้งานคุณจะสบายขึ้นเพราะมีผู้ช่วย หรือมีดวงจะถูกจับเปลี่ยนไปในที่ดีกว่าเก่า ช่วงปลายหากใครกำลังมองหางานใหม่จะได้รับข่าวดี

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *