3 ราศีเท่านั้น ดวงเฮงสุดๆ ได้โชคแบบเต็มๆ มีเกณฑ์ร่ำรวยมากขึ้น

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดเปิดดวง 3 ราศีเท่านั้น หลัง 13 กุมภานี้ ดาวศุกร์ย้ายได้ตำแหน่งเทวีโชค ดวงเฮงสุดๆ ที่จะได้โชคแบบเต็มๆ มีดังนี้

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลของดาวศุกร์เต็ม 100% ชีวิตโดยรวมดีขึ้นเยอะมาก ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ เรียกว่าดีครบเซ็ทเลยทีเดียว แต่เด่น ๆ คือเรื่องการงาน หลังจากดาวศุกร์ย้ายงานจะเยอะขึ้น แต่งานจะสำเร็จ การทำงานหรือการทำธุรกิจค่อนข้างคล่องตัวมาก ไม่ว่าจะติดต่องานหรือการค้าใด ๆ จะมีโอกาสสำเร็จสูงมาก ส่วนเรื่องการเงินแถมมีโอกาสได้โชคได้ลาภอีกต่างหาก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภก็ถือว่าเป็นอีก 1 ราศี ที่ได้รับอิทธิพลของดาวศุกร์แบบเต็ม ๆ เพราะดาวศุกร์เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ พอดาวศุกร์ย้ายได้ตำแหน่งดีจึงส่งผลทำให้ชาวราศีพฤษภดวงชะตาดีขึ้นทันทีไม่ต้องรอ ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสขยับขยายหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น คุณจะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ งานที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งงานเหล่านั้นจะสำเร็จเป็นอย่างดี

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า ชาวราศีธนูเป็นราศีที่มีเกณฑ์ร่ำรวยมากขึ้นหลังจากดาวศุกร์ย้ายราศี เพราะดาวศุกร์ย้ายเข้าเรือนการเงินแถมได้ตำแหน่งดี บอกเลยว่าโอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ ชาวราศีธนูมีโอกาสได้เงิน ได้รายได้จากหลายช่องทาง หรือมีโอกาสได้ผลตอบแทนจากการทำงานบางอย่าง ที่นอกเหนือจากงานหลัก แถมมีโอกาสได้โชคได้ลาภอีกด้วย

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *