หมอช้างเตือน 3 ราศี ให้ระวังปี 67

Uncategorized

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา แบ่งเกรดดวงดีปี 67 ราศีไหนโคตร A ราศีไหนเกรด D ต้องระวังซึ่ง 3 ราศีต่อไปนี้ อยู่ในกรุ๊ป D อย่าไปตกใจ เริ่มราศีแรกก่อน ราศีเมถุน เป็นราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงสุดในปี 67 เลยต้องเตือน เพราะถ้าคุณบอกว่าอยู่อาชีพนี้มา 5-10 ปี พอเกิดการเปลี่ยนแปลงปุ๊บคุณจะกลัว ไม่ค่อยชินกับการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน

ใครราศีเมถุน ถ้าคุณตั้งใจว่าปี 67 จะเปลี่ยนงานอยู่แล้ว จาก D คุณอาจกลายเป็น B หรือ C ก็ได้ แต่ถ้าเกิดใครคิดว่าอยู่ไปวันๆ ไม่เคยวางแผนเอาไว้เลย คุณต้องระวัง เพราะการเปลี่ยนแปลงในปี 67 มันเป็นการบังคับเปลี่ยน เช่น ทำงานอยู่ โรงงานปิด ราศีเมถุนต้องระมัดระวังเรื่องนี้ หาอะไรสำรองเอาไว้ มีอาชีพเดียวไม่ได้ จริงๆ คนราศีเมถุน ทำหลายๆ อาชีพในเวลาเดียวกันได้

ข่าวดีคือถึงแม้ในปี 67 คุณจะได้เกรด D ก็ตาม แต่ถ้าหากคุณผ่านปีนี้ไปได้ พอเข้าสู่ปี 68 ปีถัดไป โอ้โห ชีวิตคุณจะดีแบบไม่เคยเกิดขึ้น ตอนนี้เหมือนคนที่กำลังสร้างบ้านสร้างเมืองอยู่ ยังไม่ภาพความสำเร็จ อาจเห็นความเหน็ดเหนื่อย สิ่งที่เป็นอุปสรรค สิ่งที่เป็นปัญหา ข้อควาระวังสำหรับเมถุนคืออย่ากดดันตัวเองมากเกินไป คือคนเมถุนมีความคิด มีจินตนาการคาดหวังอะไรเยอะๆ พอไม่เป็นไปตามนั้น มันก็ทำให้เราผิดหวัง เสียใจ

ฉะนั้นเมถุนเตือนเรื่องการเปลี่ยนงาน แต่ถ้าตั้งใจจะเปลี่ยนอยู่แล้วก็เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี เรื่องความรักเหมือนมีเวลาให้กันน้อยลง แต่ไม่มีดวงดาวมาแทรกแซงเท่าไหร่ การเงินก็ไปได้เรื่อยๆ โชคลาภเมถุนจะดีในช่วงต้นๆ ไป คือม.ค.จนถึงเม.ย. ใครที่เป็นนักลงทุนเสี่ยงๆ หน่อย

ช่วงต้นปีจะเป็นช่วงที่ดีของราศีเมถุน แต่พอหลังจากเม.ย. ก็หลีกเลี่ยงเรื่องการเสี่ยง มีเงินเก็บออมไว้ก็จะดีที่สุด หรือแม้กระทั่งเรื่องการทำงาน ใครไม่อยากเปลี่ยนงาน ก็แนะนำว่าให้คุณจัดโต๊ะเก้าอี้ที่นั่งใหม่ จัดสภาพแวดล้อมอะไรใหม่ๆ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเราเอง ดีกว่าให้ดวงเลือกให้”

ราศีที่สองในเกรด D?

ผู้ที่เกิดในราศีธนูนั่นเอง ราศีธนู เป็นราศีที่ชีวิตจริงๆ อาจ D+ ปี 66 มีอุปสรรค มีปัญหา มีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลายอย่าง ไอ้ที่ถนัดที่เคยทำจะหมดไป ราศีธนูชีวิตเป็นเส้นทางใหม่ ไม่ได้แย่นะ แต่มันต้องเรียนรู้ เหมือนคุณขับรถเอากูเกิ้ลไป มันจะไปทางไหน มันยากแล้ว เวลาหลงทางจะหงุดหงิด

ใครเกิดราศีธนู คุณจะเจอเส้นทางใหม่ ไม่ได้บอกว่ามันเป็นเส้นทางที่ร้าย เพียงแต่คะแนนที่ลงมา D เพราะปีที่ผ่านมา คุณก็วิ่งเส้นทางเดิมๆ อยู่ แต่พอมาปี 67 ปุ๊บ วิ่งมาถึงทางแยก แล้วเป็นทางแยกที่ไม่มีป้าย แผนที่ก็ไม่มี ไม่รู้จะไปทางไหน เลยทำให้คะแนนของธนูไปถึงตรงนั้น

แต่เรื่องอื่นๆ ของธนู ที่เตือนคืออุปสรรค ศัตรูต้องระวัง ศัตรูจะเยอะจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง สองราศีธนุมีความวุ่นวายภายในครอบครัว เรื่องนี้ทำให้คะแนนเราลงมาเยอะ เพราะว่าคนเราอย่างอื่นดีหมด กลับไปบ้านไม่แฮปปี้มันก็ลำบาก

ราศีธนูแนะนำว่าถ้าคุณต่อเติมบ้าน คุณจัดบ้านใหม่อยู่ หรือเตรียมปรับบ้านเข้าฮวงจุ้ยยุคที่ 9 อันนี้ก็จะเป็นการแก้เคล็ดดวงไปในตัว บ้านไม่ใช่ว่าต้องไปทุบหรืออะไร บางทีขยับหัวเตียง เปลี่ยนผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน เปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่เราอยู่เป็นประจำทุกวัน เพื่อลดความแรงของดวงดาวให้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *