นายห้างประจักษ์ชัย พูดแล้วหลังมีประเด็นดราม่า หมอลำสาวน้อยโผล่ซบไหทองคำ

Uncategorized

จากกรณีที่ เพจดัง อย่าง คนลูกทุ่ง ได้ออกมาเผยประเด็น ชูใจ หรือ แคท กัลยาณี อดีต สาวน้อยเพชรบ้านแพง โดยได้เผยว่า ชูใจ นักร้องในวง มาลาออกกลางฤดูกาลเดินสาย โดยอ้างว่าจะไปเรียนต่อ และไปดูแลแม่ที่ป่วยไม่สบาย เมื่อ 4 วันก่อน ปรากฏวันที่ 16 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ชูใจ ไปไลฟ์สดกับ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สร้างความมึนงง ให้กับบอสโจเป็นอย่างมากไหนว่าจะลาไปเรียนต่อ งานนี้เหมือนตน โดนเด็กสวมเขา

ซึ่งทางแฟนคลับสาวน้อยเพชรบ้านแพง ไม่โอเคกับนักร้องคนนี้ ขณะที่บอสโจ ยังตั้งข้อสงสัยว่ามีการดิวกันลับๆ หรือไม่ก่อนหน้า ระหว่างค่ายไหทองคำ กับ ชูใจ เพราะเพียงแค่ 4 วัน หลังจากลาออกจากวง น้องก็เดินทางมาร่วมงานกับ ไหทองคำเลย หรือเพิ่งตัดสินใจ ทันทีทันใด แล้วมาตอบตกลง

โดยก่อนหน้านั้น ทางด้านบอสโจเอง ก็ได้ Live ฟาดเดือด พูดถึงประเด็นของการย้ายสังกัดของนักร้องในวง หากเป็นนักร้องฝึกหัด ยังไม่ได้เซ็นต์สัญญา อันนี้ถือว่าไม่ผิด แต่ผิดนิดหนึ่งตรงที่ ทำไมไม่พูดความจริง บอกตรงๆ เลย พร้อมยินดีสนับสนุนส่งเสริม ส่วนประเด็นเดือดที่เกิดขึ้นมีการยกตัวอย่าง หากเป็นตนเองมีศิลปินใหม่มาอยู่จะยกหูถามต้นสังกัดเดิม ว่าแท้จริงมันคืออะไรอย่างน้อยก็เป็นการถามไถ่และแจ้ง เป็นมารยาท เพราะหากยังคิดว่ามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ในวงการเดียวกัน

โดยทาง นายประจักษ์ชัยก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในเพจดังว่า ผมไม่ได้ผิดอะไรกันครับอย่าดึงให้เป็นเรื่องใหญ่ รึอยากให้ผมผิดกันจะได้ตั้งรับ…ผมไม่อยากสร้างศัตรูกับใครนะ…รึอยากให้พวกผมเป็นศัตรูกัน…น้อ.. ล่าสุด ก็ได้โพสต์ผ่านทางfacebook ของตัวเอง และได้บอกว่า #ต่างคนต่างทำมาหากินครับ อย่าดราม่าสร้างกระเเสยึดพื้นที่สื่อ เอามวลชนเเยกฝ่าย ฮักกันไว้ดีกว่าซังกัน ครับ…อย่าเยอะ

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *