เตือน 1 ราศี ระวังมือที่สาม เจอปัญหารุมเร้า ดวงเสียเงินกับอุบัติเหตุ

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อ.คฑา ชินบัญชร ล่าสุดได้ทำนายดวงชะตาของราศีต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 20-26 ก.พ. 2567

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

มีเกณฑ์ได้ย้อนวันวาน ได้เจอคนคุ้นเคยเก่า การงานเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เพื่อนฝูงช่วยกันสนับสนุนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ให้คำแนะนำปรึกษา ทำให้ดวงงานมั่นคงมากขึ้น ช่วงปลายเริ่มคิดหาลู่ทางของตัวเอง มีดวงในการลงทุน การเงินถึงแม้ไม่ได้มีโชคลาภก้อนโต แต่ก็มีรายรับเข้ามาตลอดไม่ทำให้ขัดสน มีดวงคนอุปถัมภ์ค้ำชู ขอความช่วยเหลือจะได้รับคำตอบรับที่ดี ความรักอบอุ่น สบายใจ คนรักอยู่ในโอวาท และคอยเอาอกเอาใจ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย คนโสดมีดวงได้พบรักคนถูกใจ เป็นที่ปรึกษามานาน ต้องงัดวิชามาใช้บ้าง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ได้ติดต่อสื่อสารกับผู้คนหลากหลาย การงานอยู่ในช่วงพัฒนาตนเอง มีความคิดสร้างสรรค์ เปิดใจ และพร้อมที่จะรับสิ่งใหม่ ๆ ช่วงต้นถึงกลางงานสำเร็จ ได้รับคำชมจากผลงาน มีดวงเข้าอบรมสัมมนา พบปะคนมีชื่อเสียง แต่ช่วงปลายระวังคำพูดจะทำให้ผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน การเงินมีโชคลาภเข้ามาประปรายให้ได้ดีใจ แต่ที่บ่อยสุดเห็นจะเป็นลาภปาก และของขวัญ ความรักคนโสดได้เพื่อนใหม่ รู้สึกเฮฮาสนุกสนาน ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นดีใจหาย แต่ช่วงปลายต้องมีเรื่องผิดใจกันให้ต้องมานั่งเศร้า น้ำตาตกใน

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ปัญหาเยอะ บวกกับอารมณ์ขึ้นลง อาจทำให้ปัญหาบานปลาย ต้องคุมอารมณ์ให้ดี การงานช่วงต้นงานหนัก มีปัญหาทุกจุดทั้งที่คุณเองไม่ได้เป็นผู้ก่อ แต่ต้องมานั่งรับผิดชอบ ให้ใจเย็นอดทนไว้ก่อน ช่วงปลายถึงจะดีขึ้น ได้โชว์ความสามารถที่มี ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ การเงินลุ่ม ๆ ดอน ๆ ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา ส่วนใหญ่จะหนักจ่ายมากกว่ารับอีกด้วย มีดวงเสียเงินกับอุบัติเหตุ ค่าซ่อมแซมและคนโกง ความรักคิดมาก น้อยใจ มีปัญหากับคนรักไม่เว้นแต่ละวัน ช่วงนี้เสี่ยงกับการเสียบของมือที่สาม ต้องมีเหตุผลและใช้ความคิดตรึกตรองก่อนใช้อารมณ์

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ทำอะไรคนเดียวสำเร็จยาก ต้องมีคนช่วย ให้เน้นสร้างความสัมพันธ์ การงานราบรื่น เหมาะในการติดต่อเจรจาเรื่องสำคัญ เพราะมีดวงคนอุปถัมภ์ค้ำชู ช่วงกลางงานกลุ่ม งานที่ทำเป็นทีมจะมีผลงานโดดเด่น การเงินมีสภาพคล่อง ช่วงต้นได้ลาภก้อนใหญ่ มีดวงเป็นนายหน้าค้าที่ดิน มีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือได้รับมรดกเจ้าคุณปู่ ความรักเคยเป็นที่ปรึกษาให้ใครต่อใคร สุดท้ายพอเจอเข้ากับตัวเอง ดันหาทางแก้ไม่ถูก ช่วงนี้เพื่อนฝูงจะเป็นที่พึ่งพาได้ดี คนโสดมีดวงสะดุดรักได้มีเรื่องน่ารักน่าลุ้นอยู่ตลอด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เป็นช่วงที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด พูดอะไรไปมีโอกาสจะเสียเรื่องได้ การงานขาดความมั่นคง มีดวงถูกจับโยกย้าย เลิกจ้าง ช่วงนี้ต้องมองหาที่พึ่งใหม่ ๆ พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส อย่าอารมณ์เสียไปกับสิ่งที่เกิดขึ้น การเงินผุดเข้าผุดออก ช่วงต้นถึงกลางเสียเงินไปเยอะกับค่ารักษา ค่าซ่อมแซมจิปาถะ ช่วงปลายดวงเงินถึงจะเริ่มพุ่ง มีช่องทางทำกำไรเพิ่ม ความรักมีการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำให้เสน่ห์ล้นเหลือ มีคนมาห้อมล้อมสนใจ แต่ถ้ามีคู่แล้วต้องระวังจะมีปากเสียงกับคนรักถึงขั้นแตกหัก อะไรยอมได้ให้ยอมไปก่อน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

หากกำลังรอฟังคำตอบ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี การงานสองแรงแข็งขันกับเพื่อนฝูงทำให้ได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมากขึ้น ช่วงปลายมีกิจกรรมสังสรรค์ หรือได้รับเลือกทำโครงการใหม่ แต่ไม่น่าเป็นห่วง เพราะจะมีผู้ช่วยที่ดี การเงินพอมีเงินเป็นกอบเป็นกำก็เริ่มคิดจะหาเงินหมุนเวียน ช่วงนี้มีจังหวะในการลงทุนที่ดี ช่วงปลายได้ลาภจากความเสน่หา ความรักมีความปรองดอง หลังจากรัก ๆ เลิก ๆ ช่วงนี้จะเข้าใจกันมากขึ้น มีการง้องอนขอคืนดีกัน คนโสดได้สะดุดรักคนถูกใจ ช่วงนี้จึงต้องทำตัวร่าเริงเพื่อให้ดูน่าคบหา

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อุปสรรคเยอะ ไม่ค่อยได้ดังใจ การงานได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ แต่ต้องไม่หลงตัวเอง เพราะช่วงปลายคุณมีโอกาสก้าวพลาด ถูกตำหนิ ถูกซ้ำเติมจากศัตรูคู่อาฆาตได้ แนะนำให้คุณอยู่นิ่ง ๆ ทำตัวเสมอต้นเสมอปลายแล้วจะมีคนชื่นชอบ การเงินแม้จะมีคนคอยช่วยเหลือ แต่สภาพคล่องยังเดินไม่เป็นปกติ มีรายจ่ายจุกจิกไม่ซ้ำ แต่ที่ต้องดูแลมากที่สุด คือเรื่องสุขภาพ จะมีค่ายา ค่ารักษาเพิ่มขึ้น ความรักคนโสดจะมีผู้ใหญ่มาถูกใจ หากใครที่ชอบคนมีอายุอยู่แล้วก็สามารถตกล่องปล่องชิ้น ส่วนคนมีแฟนกลุ้มใจกับพฤติกรรมที่ไม่ชัดเจน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ มีเกณฑ์ผิดหวังสูง การงานเอาแน่นอนไม่ได้ จุดยืนที่เคยมั่นคงเริ่มสั่นคลอน ต้องหาทางออกหลาย ๆ ทางเพื่อเอาตัวรอด ช่วงนี้ต้องพึ่งพาตัวเอง คาดหวังจากคนอื่นจะทำให้ผิดหวัง เสียความรู้สึก การเงินเสียหายยับเยิน สิ่งที่ลงทุนไปมักจะขาดทุนกลับมา ช่วงนี้ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี มีดวงความขัดสนเข้ามาเยือน ความรักหากกำลังแอบรักแอบชอบใครอยู่ คุณจะรับรู้ถึงความผิดหวัง เขาจะมีเจ้าของแล้ว หรือปฏิเสธตรงไปตรงมากับตัวคุณเอง ส่วนคนมีคู่ยังเจอปัญหาเดิมซ้ำ ๆ เป็นช่วงเศร้าซึมและเก็บกด

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ได้ยินได้ฟังอะไรมา มักอ่อนไหวง่าย เป็นจุดอ่อนเลยทีเดียว การงานคุณเหมาะกับงานที่ปรึกษา เพราะเป็นคนมองการณ์ไกล ให้ทางเลือกได้ดี แต่ถ้าเป็นเรื่องตัวเองมักเอาตัวไม่รอด ช่วงปลายมีดวงในการถูกจับโยกย้าย การงานวุ่นวาย การเงินเป็นเวลาที่อดทนไม่ไหว ต้องเอาเงินเก็บมาใช้จ่าย รวมถึงลงทุนใหม่ ๆ แต่สภาพคล่องจะลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ความรักเกิดจากความสงสาร คนโสดจะมีคนเข้ามาข้องแวะ แต่คงต้องดูกันให้นาน อย่าเอาอารมณ์เป็นเครื่องตัดสิน ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงปลายไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องแบ่งเวลาให้ดี

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เศร้าซึม ส่วนใหญ่ต้นเหตุมาจากเรื่องความรัก การงานก้าวหน้า ได้รับคำชม มีดวงในการปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่สูงขึ้นกว่าเดิม หากคิดอยากทำกิจการส่วนตัวก็สามารถลงทุนทำได้ ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายที่ทำงานใหม่ การเงินหมดเปลืองไปกับเรื่องยานพาหนะ ซื้อรถ ซ่อมรถ และค่าเดินทาง ช่วงกลางจะมีโชคลาภจากคนไกล หรือการเดินทางต่างถิ่น ความรักต้องใช้ความอดทนมากขึ้น คนรักมักผิดเรื่องเดิม หากมีการให้อภัยก็ยังไปด้วยกันได้ แต่หากทนไม่ไหวก็คงจะต้องห่าง ๆกันไป คนโสดช่วงกลางได้พบรักท่ามกลางความวุ่นวาย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

อดีตตามมาให้วิตกกังวล การงานช่วงต้นไปได้ดี มีคนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ช่วงกลางลงมาอาจเจอวิกฤติ มีดวงถูกปล่อยลอยแพ พยายามรักษาคุณภาพการทำงาน และคอยฟังข่าวสารความเคลื่อนไหวจะได้เอาตัวรอดได้ คุณที่มีศัตรูคู่แข่งมีดวงจะถูกจ้องเล่นงาน การเงินมีมากใช้มาก มีน้อยใช้น้อย พฤติกรรมแบบนี้ทำให้เงินขาดมือ ต้องเก็บเงินไว้ใช้ช่วงปลายบ้าง เพราะจะมีค่าใช้จ่ายพัวพันมาก ความรักคนโสดจะมีคนเข้ามาหาเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นหวานชื่น คนรักตามใจ แต่ช่วงปลายจะมีเรื่องผิดใจ ให้อภัยกันไว้

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เป็นช่วงที่คิดเรื่องเงินเป็นเรื่องใหญ่ การงานมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะงานติดต่อสื่อสาร คุณจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ มีดวงในการฝึกอบรมพัฒนาตนเอง มีการสัมมนา สร้างผลงานให้คุณได้รับการยอมรับ ช่วงปลายหากคิดเปลี่ยนงาน ลงทุนกิจการส่วนตัวนับเป็นจังหวะเหมาะ การเงินอยู่ในช่วงของการเก็บเงินเก็บทองสร้างตัว กำลังมีความคิดจะลงทุน ช่วงนี้คุณจับจ่ายใช้สอยคล่องตัว ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจใส่เป็นพิเศษ หากกำลังรอข่าวดีเรื่องบุตร จะได้ข่าวดีในไม่ช้า

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *