ย้อนเส้นทางรัก 5 ปี อั้ม-ไฮโซพก ก่อนวงในหลุดข้อมูลเรื่องมือที่สาม

Uncategorized

ทำเอาเป็นเรื่องให้เผือกกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว หลังมีข่าวว่า นางเอกสาวเลิกกับไฮโซ เพราะไม่ได้เค้าดาวน์ด้วยกัน จนทำให้พุ่งเป้าไปที่อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ก่อนจะมีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ

และยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีก เมื่อมีคลิปของอั้ม พัชราภา ที่โผล่ไปเซอร์ไพร์ส เพื่อน ๆ กลางวง พร้อมทั้งบอกว่า ฉันรู้ว่าทุกคนต้องเมาท์ฉันอยู่ เพราะเรื่องฉันใหญ่มาก ฉันรีบอาบน้ำแล้วรีบพุ่งมาเลย ฉันต้องมา สังหรณ์ว่าเพื่อนต้องเมาท์เรื่องฉันแน่ ตากระตุก ฉันต้องมา

รวมทั้ง พี่เอ โพสต์คลิปร้องเพลงกับ อั้ม และ แอน มนัสนันท์ เทรนเนอร์สาว และเขียนข้อความว่า เมื่อมีพี่เป็นสาวสองอย่างเรา เพื่อนสาวก็จะชอบเพลงนี้แล้วเปลี่ยนเนื้อกัน

ซึ่งในคลิปนี้ อั้ม ร่วมร้องเพลง วาดไว้ ของนักร้องสาว โบกี้ไลอ้อน แต่ร้องเนื้อเพลงแปลงว่า พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้ ซึ่งเอก็พูดว่าพี่กะเทยบอกแล้วไง ก่อนที่อั้มจะบอกว่า พี่กะเทยบอกแล้วใช่มั้ย บอกแล้วไม่จำ

พร้อมทั้งยังมีคอมเมนต์ที่สาวอั้มบอกว่า จับมือ=เพื่อน นะคะ ท่องไว้ก่อน และยิ่งกลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีวงในบอกว่า ได้ยินมาแล้วตกใจมาก ก่อนจะบอกว่าเป็นดาราสาวคนหนึ่งที่เข้าวงการมาสักพักแล้ว แต่ไม่ขอระบุว่าเป็นนางเอกหรือนางร้าย ตอนนี้ขอช่วยพี่เอเช็กข่าวก่อนว่าจริงหรือไม่

ก่อนทื่ไฮโซพกรีบออกมาบอกว่าได้เลิกกับอั้มแล้ว ส่วนสาเหตุขอให้เป็นเรื่องของคนสองคนยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2561 อั้ม พัชราภา ถูกจับตาเรื่องความรักหลังมีคนตาดีแอบจับสังเกตได้ว่าดูสนิทกับ ไฮโซพก ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็ยืนยันได้ว่าทั้งคู่สนิทกันจริงๆ เมื่อ ไฮโซพก ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดปีที่ 40 ของสาว อั้ม พัชราภา

และได้ทำเซอร์ไพรส์ร้องเพลง มันคงเป็นความรัก และ เก็บ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ ต่อมาก็มีเหล่าสายสืบชาวโซเชียลตาดีไปจับผิดภาพเคาท์ดาวน์ปีใหม่ของทั้งคู่ ว่าไปที่เดียวกัน ทำให้ยิ่งย้ำชัดสถานะหัวใจของทั้งคู่มากขึ้นไปอีกและได้เริ่มเปิดตัวมากขึ้นเรื่อยๆ

และเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2562 ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อสาว อั้ม พัชราภา ได้มีการลบรูปถ่ายกับ ไฮโซพก เกลี้ยงไอจี และยังได้กดเลิกติดตามอินสตาแกรม ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตอนนี้ให้สถานะเหลือแค่เพื่อน

แต่พอถึงช่วงเดือน พฤษภาคม ก็ทำเอาแฟนๆ ใจชื้น และกลับมายิ้มอีกครั้ง เมื่อมีภาพร่วมเฟรมระหว่างสาว อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ในงานปาร์ตี้ โดยเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า ขอเผื่อใจแม้จะกลับมาคุยกันเหมือนเดิม

และวันเกิดครบรอบ 41 ปี ของสาว อั้ม พัชราภา ด้านของ ไฮโซพก ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิด พร้อมกับเขียนแคปชั่นหวานที่ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามกัน และได้มีการโพสต์โมเมนต์หวานออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉากันอยู่ตลอด

อีกทั้งวันครบรอบ 4 ปี เมื่อปี 64 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังได้ออกมาโพสต์ภาพหวานเช่นเดียวกัน โดยด้านสาว อั้ม พัชราภา ได้ออก มาให้สัมภาษณ์ว่า รักยังหวาน ครบรอบ 4 ปี ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *