เอ ศุภชัย โพสต์คลิปล่าสุด แฟนๆฟังแล้วจะร้องไห้ ฝากกอด อั้ม พัชราภา ด้วย

Uncategorized

จากกรณีไฮโซพกได้ออกมาชี้แจงก่อนเรื่องจะบานปลาย พร้อมกับยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับนางเอกสาวแล้วจริง โดยหนุ่มพกได้โพสต์ไอจีสตอรี่ที่ชื่อ pokphornprapha โดยระบุว่า ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ

ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัวผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผมตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง(หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคนเกือบ5ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข

และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด เอ ศุภชัย เพื่อนรัก อั้ม พัชราภา โพสต์คลิปในไอจีที่ชื่อ a_supachai1 หลัง ไฮโซพก พรประภา โพสต์ยุติความสัมพันธ์ อั้ม พัชราภา โดยเป็นคลิปขณะอยู่กับ อดีตนางเอกลูกครึ่ง แองจี้ เฮสติ้ง กับลูกน้อย กับเพลง Season Five,อยากให้รู้ว่ารักเธอ ท่อนที่ว่า หากพรุ่งนี้ทุกอย่างหมุนไป ฉันคนหนึ่งจะยืนตรงที่เก่า อยู่เพื่อบอกเธอ พร้อมแคปชั่น ฝันดี และหัวใจหลายดวง

โพสต์ดังกล่าว

ขณะที่มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ ถึง อั้ม พัชราภา บ้างก็ฝากกอด บ้างก็บอกว่า ฟังเพลงแล้วร้องไห้ รู้ว่าพี่เอ อยากสื่ออะไรเลย อาทิ ฟังเพลงแล้วจะร้องไห้ เข้าใจความหมายที่พี่เอสื่อ ฝากกอดพี่อั้มด้วยนะคะ , ความหมายของเพลงดีมากเลยค่ะ อย่างน้อย คนที่จริงใจที่สุด ของพี่อั้ม ก็ยังมีพี่เอ อยู่ข้างๆเสมอ , , ฝากพี่เอกอดให้กำลังใจพี่อั้มด้วยนะคะ , ตอนวันเกิดพี่อั้มยังเห็นรักกันดีอยู่เลยค่ะ มันเกิดอะไรขึ้น? ไวมากเลย สงสารพี่อั้ม ชีวิตเพอร์เฟ็คทุกอย่าง แต่เรื่องความรักไม่สมหวังซักที สงสารพี่อั้ม เป็นต้น

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *