สลด ลุงนิด พยายามขับรถไถขึ้นถนน พลาดท่าพลิกคว่ำทับดับ

Uncategorized

พ่อเฒ่าวัยใกล้ 70 รับจ้างขับรถไถทำแปลงปลูกแตงโม เลิกงานพยายามที่จะขับรถไถคู่ชีพขึ้นบนถนนที่สูงกว่า 4 เมตร เกิดพลาดท่ารถพลิกคว่ำทับตัวเองดับ

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 21 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกรถไถนาทับเสียชีวิตในแปลงปลูกแตงโม หมู่ 6 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน รถกู้ชี่พ รพ.ศรีมหาโพธิ และแจ้ง ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ เข้าช่วยเหลือและสอบสวนก่อนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถไถนา ยี่ห้อ ฟอร์ด สีน้ำเงิน พลิกคว่ำอยู่ตรงทางลาดชันที่ทำไว้ให้รถและคนงานเดินลงแปลงที่เตรียมไว้ปลูกแตงโม ในรถไถคันดังกล่าวมีร่างของลุงนิด (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 68 ปี พื้นเพเป็นคน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ถูกรถไถทับเสียชีวิตคาอยู่ที่นั่งคนขับ จากกการสอบถามเพื่อนร่วมงานและเห็นเหตุการณ์เล่าว่า หลังเลิกงาน ลุงนิดกำลังจะนำรถขึ้นไปเก็บ แต่ในขณะที่ลุงนิด กำลังขับรถไหถเพื่อขึ้นหไปนั้น ปรากฏว่ารถไถเกิดผิดร่องทำให้ล้อด้านขวาจมแล้วเกิดพลิกคว่ำตกลงมาในที่ความสูงราว 4 เมตร แล้วทับลุงนิดคนขับอยู่ด้านล่างเพื่อนเร่วมงานพยายามเข้าช่วยเหลือแต่รถไถมีน้ำหนักมากช่วยไม่ทันจึงทำให้ลุงนิดเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ฯ พยายามยกรถเพื่อนำร่างลุงนิดออกมาแต่ก็ไม่เป็นผลจึงต้องรอรถยกมายกอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *