ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง แพรวพราว ฟาดกลับ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเดือดสุดๆในตอนนี้ สำหรับกรณี บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาฉะแหลกมือที่สาม ที่ก้าวเข้ามาในความสัมพันธ์ของบิ๊กและ หมอลำ แพรวพราว แสงทอง แห่งค่ายหมอลำ แสงทองฟินแลนด์ ทั้งที่ทั้งคู่ต่างมีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว ซึ่งบิ๊กก็จัดแหลกสาดเสียเทเสีย บอกว่ามือที่สามไม่ยอมไป ตนก็จับตาดูมาตลอด และสุดท้ายตนก็เหมือนถูกเหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้ชาย

ต่อมา แพรวพราว แสงทอง ก็ออกมาโต้คืน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โดยการโพสต์ว่า เหยียบให้จมดินเลย ถ้ามันทำให้เธอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับเด็กตาดำ ๆ ที่กำลังเติบโต ขอบคุณที่ยังมีบางคนมองเห็นเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี 100% แต่ก็ไม่ได้โง่พอที่จะทำร้ายครอบครัว และเหยียบย่ำคนในครอบครัว หรือพูดเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น และเหยียบอีกคนลงต่ำ นี่หรือคำว่าลูกผู้ชาย จุดนี้อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด แต่จงจำไว้นะว่าผู้หญิงมันจำทุกเหตุการณ์ อาจจะไม่เคยพูด แต่มันสะสมทุกอย่าง อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น

ในขณะเดียวกัน แพรวพราว แสดงทอง ก็ได้โพสต์คำคมว่า อดทนมา 100 ครั้งพอครั้งที่ 101 ทนไม่ไหว เลยกลายเป็นคนร้ายในสายตาคนอื่น สุดท้ายไม่มีใครมองเห็นความเจ็บปวด 100 ครั้งที่ผ่านมา

หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

เรียกว่ากำลังใจทั้งคู่ล้นหลามและยังขอให้ทั้งคู่กลับมาจับมือกันเช่นเดิม ไม่รู้จะจบที่ตรงไหน แต่ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนผ่านเรื่องราวนี้ไปได้ไว ๆ นะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *