เจอร่างแล้ว น้องอชิ วัย 6 ขวบ หายไปขณะเล่นอยู่ใกล้บ้าน

Uncategorized

จากกรณีการหายตัวไปของ ด.ช.ปุณณภัทร์ เนตรกลาง หรือน้องอชิ อายุ 6 ขวบ ที่หายออกจากบ้าน หมู่ 4 บ้านหัวนอน ต.คลองเขม้า อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน ช่วยกันออกค้นหาตลอดคืน ล่าสุด เวลา 07.00 น. วันที่ 23 ก.พ. 2567 ชาวบ้านพบร่าง น้องอชิ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนบ้านเลขที่ 290 หมู่ 4 ต.คลองเขม้า ห่างจากบ้านของน้องเพียง 50 เมตร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.กระบี่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เหนือคลอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ถุนบ้าน พบร่าง น้องอชิ ในสภาพนุ่งกางเกงขายาวสีเขียว ไม่สวมเสื้อ นอนหงาย ในมือทั้ง 2 ข้าง กำเส้นลวดซึ่งเชื่อมต่อมาจากสายไฟฟ้าจากบ้านเลขที่ 290 ในมือ และตรงหน้าอกมีรอยไหม้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จึงนำร่างน้องส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ว่าเกิดจากไฟฟ้าช็อต หรือจมน้ำ เนื่องจากจุดที่พบร่าง ช่วงที่น้ำทะเลขึ้นสูงจะท่วมถึง

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า น้องอชิ น่าจะเสียชีวิตจากการถูกไฟฟ้าช็อต โดยก่อนหน้าจะเสียชีวิต น้องวิ่งเล่นอยู่ใกล้บ้าน ห่างจากจุดพบศพประมาณ 50 เมตร พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นขดลวดตั้งอยู่บนพื้นดิน ด้วยความซนของเด็ก จึงหยิบขึ้นมาเล่น แต่โชคร้ายถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต โดยสายไฟที่พบ สอบถามจากชาวบ้านทราบว่าน่าจะต่อไว้เพื่อดักฝูงลิงป่าในป่าโกงกางที่ชอบเข้ามาก่อความวุ่นวาย

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *