โซเชียลจับพิรุธ แพรวพราว ที่พูดกับสามีก่อนไปญี่ปุ่น รู้เลยผู้ใหญ่บ้านเจ็บปวดแค่ไหน

Uncategorized

จากประเด็นที่กำลังร้อนแรงในโลกโซเชียลตอนนี้ เมื่อ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ กับ แพรวพราว แสงทอง มีประเด็นเรื่องนอกใจกัน และทั้งคู่เองก็ได้ออกมาต่างชี้แจงในมุมของตัวเองทั้งนั้น

ในบางช่วงบางตอนของไลฟ์ที่ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาไลฟ์โต้ตอบ แพรวพราว แสงทอง ที่ได้พูดไว้ในคลิปว่า ที่ผ่านมาเมียโกหกมาตลอด และที่ไปญี่ปุ่น 7 วัน เป็นแผนว่า พอเราไม่อยู่จะเป็นไง สรุปเมียไปร้านเหล้า ผู้ชายคนนั้นก็เช็กอินร้านเหล้าโพสต์ในสตอรี่ และในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจับสังเกตคลิป ก่อนที่ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จะบินไปญี่ปุ่น ได้พูดกับ แพรวพราว เหมือนว่าตัวเองรู้อะไรบางอย่างมาก่อนแล้ว ซึ่ง บิ๊ก ได้พูดกับแฟนๆ ในไลฟ์สดว่า “มันดูจะแปลกๆ ไปนะ เมียฉัน

ด้าน แพรวพราว ก็ได้เข้ามาหอมแก้มทั้งลูกกับผัว และพูดว่า เย็นนี้จะส่งลูกส่งผัวไปเที่ยวญี่ปุ่น 7 วัน ไม่ห่วงหรอก เพราะผัวเราเก่งอยู่แล้ว ด้าน บิ๊ก ก็ได้พูดขึ้นมาทันทีว่า อย่ามาห่วงฉันเลย ให้ห่วงตัวเองดีกว่า อยู่ให้ปลอดภัย อยู่ตัวคนเดียว อย่ามาหาเรื่องอีก

แพรวพราว ตอบกลับว่า “เธอก็ไปเที่ยวให้มีความสุข อย่ามาคอยดูแต่เมีย” บิ๊กก็ตอบกลับทันทีว่า “ไม่ได้คุม แต่มีคนรายงานอยู่ตลอด คนใกล้ชิดเธอนั่นแหละ”

ซึ่งคลิปดังกล่าว ก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก บอกว่าพอดูคลิปนี้แล้ว รู้สึกเลยว่าเหมือนผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์จะรู้อะไรมาบ้างแล้ว แค่รอหลักฐานเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *