หมดหนทางคืนดี 2 เพื่อนสาว สะบั้นความสัมพันธ์ พริม ตอบชัดชาวเน็ต ทำไมไม่มี พราวฟ้า ในงานแต่ง ด้านพราวฟ้าแชร์คำตอบ ขอพูดบ้าง อ่านแล้วเห็นใจทั้งสองฝ่าย ย้อนความสัมพันธ์ 10 กว่าปี ยังรอวันเคลียร์ใจ

Uncategorized

กลายประเด็นที่หลายคนจับตา หลังประเด็นแตกหัก เมื่อช่วงกล่างปี 2566 สำหรับ แก๊งเพื่อนซี้ดาราสาวที่ก่อนหน้านี้ตัวติดกันสุด ๆ อย่าง พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ กับ พริม พริมา พันธุ์เจริญ และ แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา ตอนนี้ไม่สนิทสนมกันเหมือนเดิมแล้ว จากการให้คำสัมภาษณ์ของ 1 สาว ใน แก๊งอย่าง พราวฟ้า ว่ามีปัญหากันจริง กับฝั่งของ สาวพริม และตอนนี้ยังรอวันเคลียร์ใจกันอยู่

โดยมี แพร์ เป็นตัวกลางเชื่อมสัมพันธ์ แต่ดูเหมือนว่า ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงวันนี้ แผลที่เกิดขึ้นจะไม่มีวันสมานแล้วหละค่ะ เมื่อ หลายคนจับสังเหตุเห็นว่า งานวิวาห์สุดชื่นมื่นของสาว พริม และ แฟนหนุ่ม ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา มีเพื่อนไปร่วมงานอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือ แพร์ พิชชาภา ทว่ากลับ ไร้เงาเพื่อนซี้อีกคนอย่าง พราวฟ้า จนหลายคนแห่แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก

โดยล่าสุด ทางช่องยูทูบของสาว พริม ได้เผยแพร่คลิปปาร์ตี้สละโสดกับแก๊งเพื่อนๆ เมื่อช่วง 6 วันที่แล้ว พร้อมคำถามมายจากแฟนๆที่เข้ามาร่วมยินดี และแน่นอนว่าต้องมีคำถามที่จุดประเด็นถึงความสงสัย เรื่องความสมพันธ์ของเธอ และ สาวพราวฟ้า ว่า ทำไมไม่มีพราวฟ้าคะ จนเธอออกมาต้องมาตอบชัดตอบตรงถึงประเด็นนี้ในทันทีว่า เพราะไม่ได้เป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *