กำลังโหลด 4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ มีคำแนะนำให้

Uncategorized

เช็กดวงชะตา 4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ ช่วงนี้มีดวงฝันเห็นวิญญาณ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และเรื่องต้องระวัง แต่เรามีคำแนะนำให้ด้วย ไปติดตามได้เลย คนเกิดวัน…

เช็กดวง 4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ เป็นการทำนายดวงในช่วงระยะเวลาสั้นๆ สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้เป็นอย่างไร โดยพบคน 4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ มีคำแนะนำให้ ไปติดตามได้เลยค่ะ

4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ มีคำแนะนำให้4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ มีคำแนะนำให้

และการทำนายดวงในครั้งนี้นั้น เป็น ดวงเด่นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ​ ท่านจะมาอยู่ใกล้​ คอยเตือนเหตุร้าย​ หรือคอยดูแลเวลาท่านอยู่คนเดียว​ จะมีดวงได้โชค​ หรือเจอของที่หายไป​ กลับมาแบบงงๆ​ ในช่วงเดือนนี้ ถึงเดือนหน้า มีเกณฑ์ได้ร่วมทำบุญใหญ่ คือ คนวันอาทิตย์ วันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันเสาร์ โดย อาจาร์ยเบิร์ด

4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ มีคำแนะนำให้4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ มีคำแนะนำให้

4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ มีคำแนะนำให้ คือ….

  • คนเกิดวันอาทิตย์
  • คนเกิดวันจันทร์
  • คนเกิดวันพฤหัส
  • คนเกิดวันเสาร์

ทำนายดวงไพ่คนเกิดวัน… วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันพฤหัส วันเสาร์ ดวงคุณเป็นดวงใกล้ชิด​ กับสิ่งที่มองไม่เห็น​ มักถูกฝากเป็นลูก​ กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่วัยเด็ก คุณเป็นคนดวงสัมผัสกับสิ่งที่มองไม่เห็น ได้ดีมากๆ ทั้งๆ แต่ตัวเองกลัวผีมาก​ โดยเฉพาะเวลาอยู่คนเดียว​ ยิ่งชัดเจน​ จะรู้สึกได้ง่ายกว่าปรกติ​ มักได้กลิ่นธูป​ ทั้งๆที่แถวนั้นไม่มีการจุด​ คุณจะเป็นคนที่ผู้ล่วงลับ​ ญาติพี่น้องที่ตายจาก​ กลับมาหา​ หรือดลจิตให้อยู่ๆ ก็คิดถึง ดวงมักมีเลข​ 0​ 1​ 4​ 7​ ที่เกี่ยวข้องในชีวิต บนทะเบียนบ้าน​ ทะเบียนรถ​ หากมีเลขนี้บนเบอร์มือถือ​ เลขท้ายบัตรประชาชน เป็นตัวเลขของคนมีเซ้นส์ มักรู้เหตุการณ์ คาดเดาอนาคตได้แม่นยำ บางครั้งเตือนคนในครอบครัวมักจะไม่เชื่อคุณ แต่ก็มักจะเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นจริงๆ เกิน 99% (บางครั้งก็ไม่อยากทักมาก เพราะกลัวเป็นไปตามที่คิด) มักเป็นคนมีการพูด การเจรจาได้ดี​เก่ง  มีเกณฑ์ได้โชคจากสิ่งที่มองไม่เห็น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

คำแนะนะเพิ่มเติม : หากมีหิ้งพระบูชาพระ​ ท่านมักชอบวางเหรียญ​เงิน แหวน​ เครื่องประดับ​ สร้อย ไว้บนหิ้งพระ​ หรือโต๊ะเครื่องแป้ง หัวนอน แต่ถือว่าดีเป็นการเสริมดวง ไม่ได้ผิดแต่ประการใด แนะนำว่า หามีการวางองค์พระ เครื่องราง ให้หาพานสีเงิน สีทองเล็กๆ แล้ววางไว้ให้สูงกว่าพื้นนิดหน่อย จะช่วยหนุนดวงเราได้ดีขึ้น แก้เคล็ดการงาน การเงิน หรือโชคลาภที่ติดขัดได้ดี ทำอะไรก็สำเร็จ

สิ่งที่ต้องระวัง : ช่วงนี้สุขภาพ ให้ระวังอาการปวดข้อ ปวดขา เจ็บเอว กระดูกสันหลัง หรืออาการปวดร้าวตั้งแต่ต้นคอลงไป ใครเป็นหนักๆ เวลาทำบุญให้กล่าวอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัวด้วยนะ

4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ มีคำแนะนำให้4 วันเกิด ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ มีคำแนะนำให้

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด ไลน์ @abird9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *