แฟนคลับช็อก! 4NOLOGUE ประกาศสิ้นสุดสัญญาศิลปิน

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นข่าวเศร้าสำหรับแฟนๆเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดทางค่าย 4NOLOGUE ออกมาประกาศสิ้นสุดสัญญาศิลปิน ทั้งค่าย โดยได้ระบุข้อความว่า ประกาศแจ้งการสิ้นสุดสัญญาศิลปิน บริษัท โฟร์โนล็อค จํากัด ขอแจ้งให้ทราบเรื่องการสิ้นสุดสัญญาศิลปิน และการยุติการทํางาน ของศิลปินในสังกัด ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป

โดย ปอร์เช่ ศิวกร และ เจิคกี้ จักริน  สมาชิกวง TRINITY ได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นศิลปีน ซึ่งในส่วนของงานต่าง ๆ ทั้งหมดของศิลปินและวง TRINITY ที่ทางบริษัทฯ รับไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งที่คอนเฟิร์มแล้ว หรืออยู่ในระหว่างดำเนินการ ทางบริษัทฯ จะยังคงทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลจนงานสำเร็จเรียบร้อย

ในส่วนของศิลปินทั้ง 2 วง ได้แก่ DVI แล: bxd ได้มีการพูดคุยร่วมกัน และตัดสินใจยุติสัญญาในการเป็นศิลปีนทั้งหมด โดยงานต่าง ๆ ของศิลปินทั้งสองวง ที่ได้มีการพูดคุย หรืออยู่ระหว่างดำเนินการ ทางบริษัทฯ จะยังคงทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลจนงานสำเร็จเรียบร้อยเช่นกัน

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณศิลปินทุกท่าน สําหรับความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ที่ดีมาตลอดระยะเวลาที่ได้ทํางานร่วมกัน และจะคอยเป็นกําลังใจให้กับผลงานอื่น ๆ ของทุกคนต่อไป ในอนาคต และขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม และให้การสนับสนุนศิลปิน รวมถึงผลงานเพลง ต่าง ๆ มาโดยตลอด

สุดท้ายนี้ ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จํากัด จะยังคงดําเนินการสร้างสรรค์งานในส่วนอื่น ๆ ต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานคอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศ เฟสติวัล งานโฆษณา กิจกรรมส่งเสริม การตลาด และงานบันเทิงในรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อตอบแทนเหล่าพาร์ตเนอร์ที่ให้ โอกาส และแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนผลงานของบริษัทฯ เสมอมา

บริษัท โฟร์โนล็อค จํากัด วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 O&C 2024 4NOLOGUE CO.,LTD.

ท่ามกลาง แฟนคลับหลายคนตกใจ และเสียใจเสียดายมาก

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *