ไม่มียอม! กะเทยไทยโดดฝ่าวงล้อม ตร. รุมทุบกะเทยปินส์ไม่มียั้ง ก่อนโดนหิ้วไปโรงพักพร้อมกัน

Uncategorized

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุการณ์กลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ยกพวก 20 คน รุมทำร้ายกะเทยไทยได้รับบาดเจ็บและชิงทรัพย์ จนเป็นเหตุให้กลุ่มกะเทยไทยนัดรวมตัวกันที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 11 ซึ่งกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์พักอยู่ จนมีตำรวจ สน.ลุมพินี เข้ามาตรึงกำลัง พร้อมเจรจาขอให้เปิดทางหน้าโรงแรม เพื่อนำกลุ่มชาวฟิลิปปินส์ไปโรงพัก

ล่าสุด เมื่อเวลา 03.30 น. ตำรวจ สน.ลุมพินี ประมาณ 10 กว่านาย ได้เข้าตรึงกำลังหน้าโรงแรมและรอบรถตำรวจ เพื่อคุ้มกันกะเทยฟิลิปปินส์ชุดแรก 2 คน ออกมาจากโรงแรม โดยกลุ่มกะเทยไทยหลายร้อยคนได้ตะโกนไทยแลนด์ ๆ และเก็ตเอาต์ ๆ (ออกไป) ดังสนั่น

ต่อมา เวลา 03.50 น. ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ขึ้นไปบนท้ายรถกระบะตำรวจ พูดผ่านเครื่องขยายเสียงให้เตรียมนำชาวฟิลิปปินส์ลงมา พร้อมขอความกรุณาอย่าใช้ความรุนแรง ปรากฏว่าขณะนำกะเทยฟิลิปปินส์คนแรกออกมา ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน เมื่อกลุ่มกะเทยไทยได้ระดมปาขวดเข้าไปใส่กะเทยฟิลิปปินส์ท่ามกลางตำรวจที่ตรึงกำลังอยู่

ก่อนที่กะเทยไทยหลายคนจะกรูเข้าไปทำร้ายกะเทยฟิลิปปินส์ ทั้งยังกระโดดทิ้งตัวเข้าใส่กลางวงตำรวจและกระหน่ำทุบกะเทยฟิลิปปินส์ไม่ยั้ง เป็นเหตุให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้ทันท่วงที

เท่านั้นยังไม่พอยังมีการลากออกมารุมทำร้ายกันด้านหน้าโรงแรม จนตำรวจเข้าไประงับเหตุ จากนั้น ได้ควบคุมตัวทั้งกะเทยไทยที่ก่อเหตุทำร้ายและกะเทยฟิลิปปินส์ที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บไปยัง สน.ลุมพินี ทั้งนี้ ยังไม่ทราบว่ามีผู้ถูกคุมตัวไปจำนวนกี่ราย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *