เอ ศุภชัย โพสต์แล้ว หลัง โทรเคลียร์ ขอโทษ แมท

Uncategorized

จากกระแสการเลิกรากัน ของนางเอกซุปตาร์ อั้มพัชราภา และ ไฮโซพก ล่าสุดจบด้วยดีหลังจากพี่เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา ได้ติดต่อไปขอโทษปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย แมท ภรีนีย์ ได้โพสต์สตอรี่ลงไอจีระบุว่า

และหลังจากนั้นพี่เอ ศุภชัยเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โพสต์สตอรี่ทันทีระบุว่า

จากเรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมทเพื่อเป็นการขอโทษน้องส่วนตัวแล้ว มีการพูดคุยกันด้วยดี เรื่องคืนวันนั้น มีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอ ด้วยความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมเลยว่าเราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนี้ มันจะไปกระทบกับคนอื่นด้วย และส่วนเรื่องน้องอั้มและพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้นที่เพื่อนๆ คุยกันว่าทะเลาะกัน ไม่คิดว่าจะเลิกกัน

(เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใครหรือเลิกกัน พี่เอจะรู้ทีหลังเสมอ ต้องรอให้เพื่อนๆ ผู้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง) ไอ้ที่เราก็คิดว่าเขารักๆ เลิกๆ กันมาตลอด ไม่คิดว่าจะเลิกกันด้วย ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนก จากสิ่งที่เราได้ยินมา ใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอด แต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นล่ะคะ พี่เอต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะที่ทำให้ไม่สบายใจ

รวมถึงผู้จัดการอั้ม น้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมากค่ะ ยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุก ชม. จะทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้ว ขอบคุณน้องอั้มนะที่ตื่นมารับฟังพี่เอ และช่วยโทรหาน้องอู๋ให้ และขอบคุณน้องอู๋นะคะ ที่ช่วยต่อสายให้พี่เอคุยกับน้องแมท เช้ามากกก (ส่วนของขวัญชั้นจะให้เธอนะคุณผู้จัดการแทนคำขอโทษ แต่อย่าด่าพี่บ่อยนะ เอาเบาๆ พอนะนะ)

เรียกได้ว่าจบได้ด้วยดี ทุกฝ่ายขอโทษกันปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย

ขอบคุณ เอ ศุภชัย แมท ภีรนีย์

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *